วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Adolfo Dominguez – U Black Hombre



Adolfo Dominguez – U Black Hombre 

เรียกได้ว่าเป็นรุ่นนึงของ Adolfo Dominguez ที่เริ่มจะฉีกความเป็นน้ำหอมที่เข้าถึงได้ง่ายและไม่เหมือนใครเข้ากับสถานการณ์ยามกลางวันเสียส่วนใหญ่ มาเป็นน้ำหอมโซนกลางคืนที่ยังมีคอนเซปท์เดิมแต่เพิ่มความเย้ายวนและดาร์กเข้าไป ให้มีมิติน่าสนใจปล่อยเสน่ห์ได้ไม่ยาก เช่นนั้นมาดมกลิ่นนี้กันดูกับ U Black Hombre ครับ 

ภาพรวมของกลิ่นนี้จะให้อารมณ์ไล่เรียงความรู้สึกกันแบบมีมิติเลยทีเดียวโดยเริ่มจาก “#ความสะอาดแบบอุ่นๆ” ของ โทนวู้ดดี้ในช่วง Top Notes จะมีกลิ่นไผ่กลั้วกับกลิ่นไม้เนื้อหอมติดกลิ่นกุหลาบบางๆ และมี Oak Moss ที่เพิ่มความแมนแบบอบอุ่นกำลังดี แต่ไม่หนักหน่วงเลย ออกแนวกลางๆ กำลังดี แบบผู้ชายที่อยู่คาบเกี่ยวระหว่างความสบายๆ และความเซ็กซี่เย้ายวน ซึ่งหลังจากผ่านไปไม่นาน จะได้เวลาของ “#ความนุ่มนวลที่แสนจะดึงดูด” ในช่วง Middle Notes ที่จะจัดเต็มกันด้วยกลิ่นของลาเวนเดอร์ที่ไม่ได้ออกเป็นกลิ่นดอกไม้จ๋าๆ แต่จะผสมกับโทนธูปไม้หอมๆ จนออกมาเป็นกลิ่นเฉพาะ เนื้อกลิ่นเริ่มมีไอ Smoky แบบอุ่นๆ ลอยมาเบาๆ จนปิดฉาก แล้วเข้าสู่ “#ความลึกลับเย้ายวน” ในช่วง Base Notes ในแบบที่เป็นกลิ่นอายแบบ Smoky จัดเต็มกลั้วไปกับโทนนุ่มครีมมี่ กลิ่นช่วงนี้ให้ความรู้สึกลึกลับกำลังดี ดาร์กกำลังงาม นุ่มนวลชวนให้เข้ามาดมใกล้ๆ แบบไม่หนักเลยแม้โทนกลิ่นจะออกทางกลางคืนแบบเรียกแขกก็ตาม แต่ยังยืนพื้นในทุกๆ ช่วง ด้วยความสบายๆ ในเนื้อกลิ่นตลอด ไม่แน่นข้นคลั่กแต่ประการใด

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานเป็นต้นไปครับ ยิ่งคนที่ต้องการน้ำหอมโทนเย้ายวนแบบที่ไม่ต้องมีโทนพวกหวานๆ ให้มึนหัวจะตอบโจทย์มาก ซึ่งสามารถใส่ไปทำงาน ไปชิลล์ๆ ทั่วๆ ไป หรือออกกำลังกายก็พอได้ในสเปรย์ที่เหมาะสม ส่วนใส่เที่ยวกลางคืน อ่ะ จัดไป เพราะกลิ่นกำลังดีมากกับอากาศบ้านเราแถมใส่ได้ทั้งช่วงเวลากลางคืนแบบทั้ง Indoor และ Outdoor เลย

ความทน – ประมาณ 6 – 8 ชม.

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วง Top และ Middle ก่อนที่จะลดระดับมากระจายแบบดึงดูดเบาๆ ในช่วง Base จนหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – แม้กลิ่นจะครอบจักรวาลในการใช้งานกับทุกสถานการณ์ แต่กลิ่นอาจจะไม่ตอบโจทย์ทุกคนนักกับโทนวู้ดดี้ติดกลิ่น Smoky ถ้าสนใจแนะนำให้หาลองก่อนแบบแบ่งขายน่าจะเป็นเรื่องดีที่สุดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น