วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Clean - Clean Fragrance



Clean - Clean Fragrance 

ในแง่ของน้ำหอมกลิ่นสุภาพ ไม่รบกวนใคร ให้ความรู้สึกหอมอ่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นโทนนุ่มๆ หรือสดชื่นติดผิวกายคงมองข้ามไปไม่ได้กับแบรนด์ที่มุ่งการทำน้ำหอมเพื่อการนี้โดยตรงอย่าง Clean แค่ชื่อก็สื่อแล้วครับไม่ต้องรอว่าจะเจอน้ำหอมแบบกลิ่นยั่วยวนขาดใจ หรือกลิ่นที่ล้ำลึกหรือซับซ้อนใดๆ แน่นอนครับ ที่สำคัญเป็นแบรนด์ที่นักแสดงและ Celeb หลายคนใช้เลยทีเดียวเพราะต้องพบปะผู้คนเยอะ เช่นนั้นมาดูกันครับว่าน้ำหอมแรกสุดของแบรนด์นี้อย่าง Clean จะเป็นอย่างไร

Clean รุ่นแรกนี้จะมีทั้งในแบบ EDT และ EDP นะครับ เป็นกลิ่นที่ทำเพื่อสาวๆ ก่อนเลยโดยโทนกลิ่นเหมือนกันทุกประการ แตกต่างที่แค่ความเข้มข้นของน้ำหอมเท่านั้นโดยไม่ส่งผลกระทบกับกลิ่นหลักที่แบรนด์นี้จะสื่อนั่นคือความหอมสะอาด Top Notes จะเปิดตัวกันด้วยกลิ่นโทนซิตรัสสดชื่นมาหมดเลยไม่ว่าจะส้ม มะนาว เลมอน เพียงแต่จะมาแบบไม่หนักหน่วง เพราะตัดให้กลิ่นไม่คมเกินไปด้วยเบอร์รี่และดอกส้ม ทำให้ช่วงนี้จะให้ความรู้สึกสดชื่นกำลังดี ชวนยิ้มได้สบายๆ ซึ่งโทนซิตรัสแบบนี้จะส่งต่อไปที่ Middle Notes ซึ่งมาเต็มแบบหญิงสาวน่ารักและสุภาพสตรีกันเลยด้วยโทนกลิ่นแบบดอกไม้ทั้งหมด กลิ่นในช่วงนี้จะให้อยู่ 2 อารมณ์เลย คือ แป้งหอมกลิ่นดอกไม้สดชื่นอ่อนๆ ติดผิวกาย หรือกลิ่นแบบสบู่หอมกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ แอบคล้ายกลิ่นโทนเดียวกับสบู่ลักส์สีขาวผสมกับสีชมพูเลย โดยมีกลิ่นลิลลี่ให้จับต้องได้พอสมควร กลิ่นสุภาพและเข้าถึงง่ายแน่นอนเพราะทุกคนต้องเคยได้กลิ่นสบู่ลักส์แน่ๆ ล่ะ ก่อนจะผันมาที่ Base Notes ที่ Musk จะโดดเด่นมากให้ความรู้สึกแบบผิวกายสะอาดๆ ชัดเจน มีความนุ่มในเนื้อกลิ่นให้สัมผัสได้จากโทนดอกไม้ที่ยังมีอยู่จางๆ คงความสะอาด สุภาพ และน่ารักเบาๆ ได้ครบถ้วนไม่มีขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - คุณผู้หญิงทุกเพศทุกวัยครับ สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลยไม่ว่าจะใส่ไปเรียน ไปทำงาน ใส่ไปพบปะผู้คน เดินเล่น เดินเที่ยว ออกกำลังกาย หรือสถานการณ์ยามเย็นแบบทั่วๆ ไปที่ไม่ได้จัดเต็มเรื่องแอลกอฮอล์ เพราะยังไงก็ Safe ไม่มีใครเขม่นแน่ๆ ส่วนคุณผู้ชายแม้กลิ่นจะเข้าถึงง่าย แต่ไปเล่นรุ่นอื่นที่เป็นของผู้ชายดีกว่าครับ เพราะกลิ่นนี่ค่อนข้างเด่นที่ดอกไม้พอสมควรเลย อาจจะทำให้ดูนุ่มนวลมากไปนิด แต่ถ้าไม่แคร์ อย่างน้อยกลิ่นนี้ก็สุภาพนุ่มนวลสะอาดได้อยู่ครับ แต่อาจจะหญิงไปหน่อยเท่านั้นเอง

ความทน - รุ่น EDT กลิ่นจะประมาณ 6 ชม. ครับ แต่ EDP ถึง 8 ชม. ได้สบายๆ

การกระจาย - เพราะเป็นน้ำหอมกลิ่น Safe Scent และคำนึงถึงความ Sensitive ในด้านกลิ่นที่จะมีผลต่อผู้คนเช่นนั้นกลิ่นจะกระจายในระดับนึงที่ Top นอกนั้นจะเป็นออร่าความสะอาด สุภาพรอบๆ ตัวไปตลอด เดินสวนหรือยืนใกล้ๆ จะได้กลิ่นครับ กลิ่นอาจจะมีตีขึ้นบ้างแบบเบาๆ ถ้าร่างกายมีการขยับเนื้อตัวครับ

ทิ้งท้าย - ในเมืองไทยผมยังไม่เห็น Counter ครับ ถ้าเป็นได้สนใจน้ำหอมตัวนี้ Strawberry.net เข้าทางที่สุดในราคาที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย ส่วนผมใช้แบบแบ่งขายมาทั้ง 2 รุ่น โดนทักว่ากลิ่นหอมอ่อนๆ ดีนะ แต่หญิงไปนิด ยกให้ชาวบ้านไปเรียบร้อยครับ เพราะเหมาะกับผู้หญิงมากกว่าจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น