วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Cartier – Declaration


Cartier – Declaration 

หนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับเพชรพลอยสารพัดที่ดังมากระดับโลกเลยทีเดียว ที่สำคัญเห็นราคาแต่ละชิ้นแล้ว เหอ เหอ ไม่รวยจริงซื้อไม่ได้แน่นอน ใส่เดินข้างทางอาจจะต้องเตรียมพร้อมรับมือโจรกันนิดนึง 55555 ซึ่งนอกจากธุรกิจเครื่องประดับแล้ว ก็มีการแตกแยกย่อยไลน์ธุรกิจต่างๆ ออกมาอีกหลายสาย ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ น้ำหอม ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากเลยทีเดียวในความหรูหราและโดดเด่นเฉกเช่นเดียวกับเครื่องประดับ เช่นนั้น เลยขอมาเล่าความหรูของตัวเด่นของแบรนด์อย่างรุ่น Declaration กันซักหน่อยครับ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ถ้าใครที่ชอบน้ำหอมกลิ่นชา ตัวนี้จะเป็นอีกตัวนึงที่โดดเด่นมากในแง่ของชาเครื่องเทศหอมๆ เลยครับ แต่ไม่ใช่แบบชามาเตที่ใส่นมใส่เครื่องเทศอะไรแบบนั้นนะครับ ซึ่งบอกกันตรงๆ ว่า Top Notes จะทำให้คนใช้ครั้งแรกๆ เหวอแดรกแน่นอนเพราะกลิ่นที่ออกมาหลังจากฉีดคือ “น้ำจิ้มหมูสะเต๊ะ” หิวเลยขอบอก เพราะไม่ว่าจะเป็นเม็ดผัดชี ยี่หร่า เครื่องเทศสมุนไพรเชิงเขียวติดหวาน เปลือกส้ม และมะกรูด ให้ความรู้สึกหวาน มัน เค็ม เปรี้ยวนิดๆ เผ็ดหน่อยๆ จนแทบอยากจะหาหมูสะเต๊ะมาจิ้มตัวเองแล้วกินทันทียามที่ฉีด ที่สำคัญมันให้ความรู้สึกสดชื่นด้วยนะครับ ไม่ใช่ว่าจะให้แค่ความหิวท้องร้องเท่านั้น เมื่อเข้าสู่ Middle Notes กลิ่นโทนเครื่องเทศหวานๆ แบบน้ำจิ้มหมูสะเต๊ะจะอ่อนลงไปในระดับที่กำลังดี แต่จะมีโทนสดชื่นแบบ Spicy ขึ้นมาผสมผสานอย่างพริกไทยและขิง โดยมีกลิ่นหวานๆ ไม่หนักของลูกกระวานคุมโทนและเด่นมาก กลิ่นหอมแบบมีระดับและเป็นเอกลักษณ์สุดๆ ซึ่งเนื้อกลิ่นแม้จะออกทางใกล้เคียงของกินบ้าง แต่มันจับความรู้สึกหรูหราได้มากเลยทีเดียวเพราะโทนวู้ดดี้และชาที่รองพื้นอยู่ด้านหลังที่จะค่อยๆ เริ่มปล่อยของออกมาเป็นระยะจนจัดเต็มที่ช่วง Base Notes ที่จะกลายเป็นกลิ่นของชาเครื่องเทศหวานๆ อบอุ่นติดสดชื่นใสๆ หอมมากมาย กลิ่นหรูหรา มีคลาส และเป็นเอกลักษณ์มากผิดกับตอนแรกที่เปิดต้นด้วยกลิ่นน้ำจิ้มหมูสะเต๊ะ ซึ่งยอมรับเลยว่ากลิ่นไล่เรียงกันมาอย่างมีระดับให้จับต้องได้ตั้งแต่ต้นยันจบจริง

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศตั้งแต่วัยทำงานขึ้นไป กลิ่นออกทางหวานเนี้ยบ ยิ่งตั้งแต่ช่วงกลางจนถึงเบสกลิ่นมีระดับชัดเจนจริงๆ ที่จะใส่ทำงาน ออกงาน หรือว่าไปเกี้ยวพาราสีผู้อื่น สามารถใส่ออกกิจกรรมกลางแจ้งหรืออกกำลังกายได้ แต่อยากให้รอช่วงเบสก่อนจะดีที่สุด ที่สำคัญใส่เที่ยวกลางคืนได้ด้วยครับ เพราะมันเย้ายวนกำลังดีไม่น้อยเลย

ความทน – 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ ครับ ซึ่งบนผิวผม 12 ชม. ทุกครั้งที่ใช้ครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วง Top และ Middle อาจจะต้องยอมเป็นน้ำจิ้มหมูสะเต๊ะซักแป้บก่อนจะมาเป็นกลิ่นเชิงเครื่องเทศหวานๆ แต่แฝงความสดชื่นซักหน่อย ส่วนเบสจะกระจายกำลังดีให้คนที่เดินสวนหรือคนที่อยู่ใกล้ๆ ได้กลิ่นชาเครื่องเทศหรูๆ และมีระดับจากผู้ใช้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ทิ้งท้าย – เป็นตัวเอกของแบรนด์ Cartier ที่คนใช้อาจจะงงๆ ในตอนแรก (เพราะชวนหิวไปหน่อย) แต่เนื้อกลิ่นน่าสนใจ ให้ความหรูเป็นเอกลักษณ์สมแบรนด์เลยทีเดียวครับ น่าลองใช่ม้าาาาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น