วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Azzaro – Chrome



Azzaro – Chrome

Chrome ถือเป็นหนึ่งในน้ำหอมที่อยู่ในโซน Safe Scent ยังไงก็หอม ใส่ยังไงก็รอด และเป็นที่นิยมมากกกกกกเลยทีเดียวของแบรนด์ Azzaro มาอย่างยาวนาน เพราะความเข้าถึงได้ง่ายและสดชื่นตลอดเวลาที่รุ่นนี้มีให้แถมเข้าได้กับทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว เพราะ

Top Notes เปิดตัวมาด้วยกลิ่นสดชื่นของซิตรัสทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นมะกรูด เลมอน โดยมีกลิ่นโทนผลไม้ของสับปะรด กลิ่นโทนเขียวเย็นซ่าออกทางสมุนไพรติดเชิงเมทัลลิคของโรสแมรี่ และกลิ่นดอกส้มที่จะมาเชิงรุ่มนวล ทำให้กลิ่นในช่วงนี้จะสดชื่นอย่างมาก ได้อารมณ์เย็นๆ หอมแบบผู้ชายทาแป้งเย็นอะไรประมาณนั้นเลย และกลิ่นในช่วงต้นจะเป็นตัวซ่อนแอบตลอดไปจนถึงช่วง Middle Notes ที่กลิ่นของมะลิที่ผสานๆ กับกลิ่นโทนแมนๆ สดชื่นจะเริ่มเด่นขึ้นมา ได้อารมณ์ผู้ชายสบายๆ สวมเสื้อผ้าสะอาดๆ ยิ้มง่าย ทันสมัย และอารมณ์ดีนำพาให้ชาวบ้านชาวช่องรอบตัวสดชื่นไปด้วย จนเมื่อถึงช่วง Base Notes จะได้ความสดชื่นแบบแมนสะอาดๆ จาก Musk Oak Moss และกลิ่นโทนเมทัลลิคบางๆ กลั้วไปกับโทนอบอุ่นของไม้เนื้อหอม และกลิ่นโทนครีมมี่ติดหวานของกระวานและถั่วตองก้า มันเลยได้อารมณ์สบายๆ สีฟ้าออกทางขาว กับรอยยิ้มที่แสนอบอุ่นและนุ่มนวลแบบที่เข้าถึงได้ง่าย และยังไงก็หอมเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศทุกวัยเลยครับ เป็นกลิ่นที่แม้แต่เด็กน้อยก็ใช้ได้ สามารถใส่ได้ทุกช่วงเวลา ทุกสถานการ์ยามกลางวัน ทั้งยามทางการณ์และชิลล์ๆ รวมถึงเวลาออกกำลังกายทั่วๆ ไป เป็นกลิ่นที่ยังไงก็ปลอดภัยในแง่การใช้งาน แต่ไม่เหมาะกับเที่ยวกลางคืนเท่าไหร่ เพราะสดชื่นเกินไป ยกเว้นแบบทั่วๆ ไปกินข้าว เดินเที่ยวยามเย็นอะไรแบบนี

ความทน – เป็นน้ำหอมโซนสดชื่นที่ทนมากเลย เพราะ 8 ชม. ขึ้นไปเป็นเรื่องปกติครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายได้ดีมากในช่วง Top และจะลดมาปานกลางกำลังดีในช่วง Middle และ Base ครับ ให้ความรู้สึกหอมสะอาดสดชื่นสบายๆ ไปจนกว่าจะหายไปจากผิวเลย

ทิ้งท้าย – คนที่ชอบ Versace pour Homme คงจะชอบตัวนี้ไม่ยากครับ เพราะกลิ่นโทนใกล้เคียงกันในเชิงสดชื่นติดกลิ่นเมทัลลิค แต่ตัวนี้จะให้ความสบายๆ ไม่ออกเชิงเมโทรมากขนาดนั้นเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น