วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Christian Dior - Fahrenheit



Christian Dior - Fahrenheit 

เรื่องของแบรนด์ของไม่ต้องพูดถึงเพราะแทบทุกคนต้องเคยได้ยินว่าเด่นและหรูหราในแทบจะทุกด้าน ขนาดชุดผ้าห่มห่อตัวเอาเทปพันสายไฟสีดำมัดเป็นปล้องๆ ของ Jennifer Lawrence ในงานลูกโลกทองคำยังสามารถทำให้หรูหราได้อีกซึ่งถ้าไม่ติดแบรนด์ว่า Dior คงไม่สามารถจริงๆ 5555 ซึ่งแน่นอนครับในส่วนของน้ำหอมเรียกได้ว่าโดดเด่นและนิยมกันทั่วทั้งโลกเลยทีเดียว ที่สำคัญน้ำหอมผู้ชายเองก็เกิดมาเพื่อฆ่า แถมเรียกได้เลยว่าเป็นเทพและตำนานเลยทีเดียวกับ Fahrenheit ตัวนี้เลยครับ

ภาพรวมของน้ำหอมตัวนี้บอกได้เลยว่ามาดแมนเหลือทนจริงๆ คนที่ใส่แล้วเข้ากับมันกลิ่นจะทำให้คุณเป็นหนุ่มล่ำบึ้กมาดแมนที่แสนจะขาดใจ แถมอบอุ่นมากมายชวนให้ผู้หญิงหลายๆ คน (รวมถึงผู้ชายบางคน) วิ่งเข้าหาเพื่อขอซบกันได้ไม่ยาก ที่แมนได้มากขาดใจขนาดนี้เพราะ Top Notes เปิดขึ้นมาก็เล่นเอากระจายหมื่นลี้กันได้ เพราะการผสมกันของคาโมมายด์ลาเวนเดอร์ วู้ดดี้ จันทน์เทศ และโทนซิตรัส ที่มีกลิ่นหนังเข้มดันขึ้นมาด้วยทำให้กลิ่นที่ได้ออกไปทางน้ำมันเตายางมะตอย หรือบางคนอาจจะได้กลิ่นออกแนวปั้มน้ำมันที่กลิ่นเบนซินฟุ้งกระจายกันเลยทีเดียว เป็นไงล่ะ อย่างแมน แค่กลิ่นต้นก็บอกกันได้ถึงหนุ่มล่ำมาดแมนใส่เสื้อกล้ามขาวขนรักแร้แพลมๆ เฝ้าปั้มและเปิดอู่ซ่อมรถอยู่ ตัวมอมแมมหน่อยแต่แมนสุดใจขาดดิ้น หรือไม่จริง นึกภาพแบบพี่ติ้กเจษ (หรือคนอื่นที่ชอบ) เป็นแบบที่บรรยาย แล้วอยากจะวิ่งเข้าไปซบไหมครับ? 55555 ซึ่งแน่นอนกลิ่นโทนน้ำมันแมนๆ แบบนี้จะตามมาเป็นฉากหลังให้ช่วง Middle Notes ที่จะเริ่มออกทางแป้งด้วยกลิ่นของดอกสายน้ำผึ้ง และโทนวู้ดดี้ต่างๆ ผสมออกมาเป็นแป้งอุ่นๆ ติดกลิ่นน้ำมันหน่อยๆ กลิ่นแมนเย้ายวนกันชัดเจนกระจายตัวได้ดีมากจริงๆ และพอถึงช่วง Base Notes โทนกลิ่นเริ่มเปลี่ยนไปในทางอบอุ่นกันเต็มเหนี่ยวประมาณไออุ่นจากกล้ามน่ะนะ มีโทนกลิ่นหนังเด่นกำลังดีไม่โดดนำออกมามากและยังออกทางแป้งอยู่แต่ดูสะอาดสะอ้านมากขึ้น มีกลิ่นแบบอู่ซ่อมรถเท่ห์ๆ แบบไม่หนักอยู่ เหมือนหนุ่มล่ำซ่อมรถเสร็จอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใส่เสื้อยืดสีขาวนมพุ่งชี้หน้านั่งชิลล์ๆ หน้าอู่ยักคิ้วหลิ่วตาให้สาวๆ เลย คง Concept แบบ Fahrenheit เห็นแล้วร้อนเนื้อตัวใจลอยไปที่กล้ามด้วยความแมนกันอย่างชัดเจน ต้องเอามือพัดลดอุณหภูมิตัวเองกันสุดฤทธิ์และโจ่งแจ้งเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - กระทาชายทุกนายตั้งแต่วัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป ใส่แล้วจะดูล่ำแบบไม่ทราบสาเหตุแม้พุงจะปลิ้นก็ตาม เด็กกว่านี้แก่แดดเกินครับถ้าจะใส่กลิ่นนี้ เกย์ใส่ได้ไหม ได้อยู่ครับ แต่ช่วยแอ๊บตามกลิ่นด้วย ไม่ใช่ล่ำบึ้กกล้ามเป็นมัดๆ แต่เวลาเจอใครก็อุทานออกมาว่า "แอร๊ยยยยยยยยยย ดีออก มรึงไม่พาผัวมาด้วยเหรอ วี้ดว้ายกระตู้วู้แว้ดๆ" คือ #เสียของ ถือว่าผมขอร้อง 55555 โดยสามารถใส่ได้ทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ใส่ทำงานได้แต่สเปรย์ให้เหมาะสม ใส่เที่ยว ใส่ไปจี้เอวแฟนก็ได้ แต่ออกกำลังกายขอเถอะเดี๋ยวฆ่าชาวบ้านเขาเอาด้วยกลิ่น เที่ยวกลางคืนจัดไปเลยครับ กลิ่นแมนอบอุ่นมาก คนได้กลิ่นบางคนอาจจะถึงขั้นนึกว่าโดนยาเสียสาวมาป้ายให้ร้อนเนื้อตัวกันเลยทีเดีย

ความทน - โคตรรรรรรทน จะทนไปไหน 8 - 12 ชม. สบายๆ ครับ

การกระจาย - ตรงๆ ถ้าเปรียบเปรย ถือว่ากระจายหมื่นลี้กันได้โดยเฉพาะช่วง Top และ Middle ที่จัดหนักจัดเต็ม กลิ่นมาถึงก่อนคน คนไปแล้วยังทิ้งกลิ่นไว้อยู่ ยืนอยู่บน BTS อาจจะได้กลิ่นกันทั้งแถบ เช่นนั้นจึงควรสเปรย์ให้เหมาะสมครับ เพราะยิ่งอากาศบ้านเราร้อนแบบนี้ด้วย กลิ่นยิ่งกระจายหนักข้อเลยทีเดียว

ทิ้งท้าย - ส่วนตัวเวลาผมใช้ไม่เกิน 3 สเปรย์กลิ่นก็อลังการแล้วครับในยามกลางวัน เคยเจอคนบ่นกับเพื่อนบนรถเมล์ ปอ. ด้วยว่า "มรึงได้กลิ่นเบนซินไหมวะ รถเมล์น้ำมันรั่วหรือเปล่า กรูได้กลิ่นตลอดเลยว่ะ รถจะไหม้ไหมมรึง" เอ่อ ไม่ใช่กลิ่นจากรถหรอกครับ กลิ่นน้ำหอมผมเอง 5555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น