วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Mont Blanc - Starwalker



Mont Blanc - Starwalker

ถ้าใครซื้อปากกา Mont Blanc ให้ผมนะ ผมจะดีใจมาก เพราะจะเอาไปขายต่อ -_-“ จุดนี้ปากกาอะไรก็ไม่รู้แพงจนไม่รู้จะแพงยังไง คงได้ราคาหนำใจน่าดู แต่ถ้าซื้อน้ำหอมมาให้นะอันนี้รักตายเลย เพราะนอกจากปากกาและเครื่องหนังที่เป็นเมนหลักของแบรนด์นี้แล้ว น้ำหอมทุกตัวคุณภาพเต็มเหนี่ยว หรูหรา และมีคลาสมากจริงๆ แม้บางกลิ่นถ้าดมเพียงผิวเผินจะดูธรรมดา แต่พอใส่จริงมันยกระดับผู้ใ้ได้ดีมากอย่างเช่น Starwalker ที่จะมาคุยกันต่อครับ

น้ำหอมรุ่นนี้ทำออกมาร่วมกับรุ่นของปากกาเลยครับ (แบบว่าปากกา Starwalker สวยมากกกกกกก) ประมาณว่าสนับสนุนซึ่งกันและกันนั่นแหละ โดยน้ำหอมตัวนี้จะบอกถึงผู้ชายไฮโซเท่ห์ๆ สุภาพ สบายๆ เข้าถึงง่ายกว่าที่คิด มีความทั้งเนี้ยบทั้งชิลล์ อยู่ในตัวคนเดียวตามแต่ละสถานการณ์เลย เพราะ Top Notes เปิดตัวมากับกลิ่นแนว Citrus แบบสดชื่นแต่ไม่คมบาดจมูก เพราะมีกลิ่นของต้นไผ่มาเบรกความคมของส้มและมะกรูด แถมมีกลิ่นเย็นๆ ซ่าๆ ของจันทน์เทศแบบบางๆ เข้ามาร่วมด้วยช่วยกันดันจนทำให้กลิ่นออกทางสดชื่นเย็นๆ แบบเดินเล่นในสวนไผ่กำลังดีมาก ซึ่งเพียงแค่กลิ่นในช่วงนี้ก็เรียกแขกพอที่จะทำให้เสียตังค์ซื้อได้ทันที เพราะกลิ่นหอมเป็นธรรมชาติจริงๆ ก่อนที่จะส่งต่อความสดชื่นติดโทนวู้ดดี้สะอาดๆ ของต้นไผ่ไปสู่ Middle Notes ที่จันทน์เทศกับขิงจะเด่นขึ้นมาสร้างความหวานเย็นติดสดชื่น โดยมีกลิ่นโทนเขียวสะอาดเข้ามาเสริมบวกกับมีโทนความอบอุ่นกำลังดี และมีกลิ่นในช่วง Top ที่ยังมาเป็นฉากหลังอยู่ ทำให้เนื้อกลิ่นมีมิติให้แอบฟินตามได้ไม่ยาก ประมาณว่า “ถึงดมต่อก็ทำให้เสียตังค์ซื้ออยู่ดี” เมื่อเข้าสู่ช่วง Base Notes คราวนี้จะมาในโทนวู้ดดี้แบบไลท์ ไม่แน่นไม่หนัก แต่ให้อารมณ์ผู้ชายสะอาดสะอ้าน สุภาพ แมนๆ เนี้ยบกำลังงาม มีคลาสกำลังดี ชิลล์ๆ ก็เข้าทาง ถือเป็นอีกกลิ่นที่ให้อารมณ์ผ่อนคลายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศตั้งแต่วัยเรียนมหาลัย เพราะกลิ่นจะออกทางกึ่งกลางระหว่างความเป็นทางการ นิ่งๆ หรูๆ กับความสบายๆ ชิลล์ๆ ได้ดีมาก สามารถใส่ทำงาน ใส่เรียน ใส่ไปเที่ยว ไปจี้เอวแฟน/กิ๊ก ใส่ออกกำลังกายก็ยังได้ แต่ไม่เหมาะกับใส่เที่ยวกินเหล้าตั้งวงตีขวดเมารอบกองไฟแต่ประการใด กลิ่นนี้ผู้หญิงที่ชอบน้ำหอมผู้ชายสามารถใช้ได้สบายๆ นะครับ ยิ่งถ้าเป็นคนทะมัดทะแมงด้วย ยิ่งเข้าทีไม่น้อยเลย

ความทน – ประมาณและไม่เกิน 8 ชม. ครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดี ให้ความสดชื่นแบบชวนยิ้มได้ง่ายมากในช่วง Top และจะลดระดับมาเรื่อยๆ จนเมื่อถึง Base จะออกทาง Skin Scent ที่เข้าใกล้แล้วจะได้กลิ่นสะอาดๆ มีคลาสในแบบที่เป็นผู้ชายดูดีตามธรรมชาติไม่ปรุงแต่งน่าอยู่ใกล้ๆ ได้เลยครับ

ทิ้งท้าย – ถือเป็นหนึ่งใน #ของดีเทคนิคไม่ต้อง อีกหนึ่งตัวที่เข้าถึงได้ง่าย ที่สำคัญใครชอบน้ำหอมที่มีกลิ่นต้นไผ่สะอาดๆ ตามธรรมชาติเด่นๆ ตัวนี้จัดเต็มจริงๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น