วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Burberry – The Beat for Men



Burberry – The Beat for Men

ขึ้นชื่อว่าเป็น Burberry มักไม่ค่อยทำให้ผิดหวังในความเรียบหรูดูดีและคลาสสิคอยู่แล้วอันนี้เชื่อขนมกินได้ ซึ่งแม้จะออกน้ำหอมหวือหวาขนาดไหนก็ไม่เคยทิ้ง Concept นี้เลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งรุ่น The Beat for Men แม้จะดูวัยรุ่นซะ แต่กลิ่นคือ 1 ในของดีที่แบรนด์นี้ปล่อยมาชัดๆ เลย เพราะ 

Top Notes เปิดตัวกันที่กลิ่นโทนซิตรัสที่สดชื่นมาก และมีกลิ่นพริกไทยสดชื่นแบบสะอาดๆ โดยมีโทนแป้งของดอกไวโอเล็ตเข้ามาผสาน ทำให้กลิ่นในช่วงนี้เป็นโทนสดชื่นแบบมีระดับมาก แบบว่าเฮ้ยยยย! กลิ่นดูดีอ่ะ ปลื้มๆ ก่อนที่จะส่งไม้ต่อให้ Middle Notes เป็นกลิ่นโทนออกทางหนังนุ่มๆ กลั้วสมุนไพร โดยยังมีกลิ่นพริกไทยออกทางแป้งหอมสดชื่นตามมาด้วย เลยทำให้กลิ่นช่วงนี้นุ่มนวลติดซ่าๆ หอมเท่ห์เลยทีเดียว กลิ่นมีความเย้ายวนกลางๆ ออกทางให้คนใส่ดูเท่ห์และเรียบหรูมากกว่า และปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของน้ำหอมตัวนี้ในช่วง Base Notes ที่จะยังมีกลิ่นของพริกไทยตามมาติดๆ อยู่ แต่จะมาผสมผสานกับโทนวู้ดดี้ที่ให้ความรู้สึกสะอาดแกล้มความมีคลาสแบบกำลังดี โดยมีความซ่าๆ สดชื่นอยู่เพราะหญ้าแฝกเต็มๆ กลิ่นโดยรวมเลยให้อารมณ์ผู้ชายแต่งตัวแบบไม่เยอะสิ่งแต่ดูดีแบบไม่ต้องพยายามมากจริงๆ ครับ ถือว่าเป็นอีกตัวที่ Burberry ทำออกมาได้น่าประทับใจจริงๆ
เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยตั้งแต่ ม.ปลาย เป็นต้นไป เพราะกลิ่นใช้ง่ายและสดชื่นอย่างมีระดับในตัวเองมาก สามารถใส่ได้หมดทั้งไปเรียน ทำงาน ออกงานทั่วๆ ไป งานหรูก็ได้ เที่ยวเล่นชิลล์ๆ และออกกำลังกาย ที่สำคัญใส่เที่ยวกลางคืนได้อยู่ครับ แต่อาจจะไม่ได้เย้ายวนอะไร เน้นตัวหอมแบบเท่ห์ๆ ไปแทน ถือว่าครอบจักรวาลเลยทีเดีย

ความทน – 8 ชม. สบายๆ เลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายได้ดีมากเลยในช่วง Top สดชื่นกันเลยทีเดียว และเปลี่ยนมากระจายได้กำลังงามลดลงไปเรื่อยๆ จนเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงเบส ที่คนใส่ยังได้กลิ่นตีขึ้นอยู่ไม่ยากครับ

ทิ้งท้าย – ถือเป็นอีกก้าวของ Burberry เลยที่ทำน้ำหอมซ่อนชั้นความเรียบหรูดูดีในเนื้อกลิ่นอยู่ในความสดชื่นได้ดีจริงๆ ครับ ยกนิ้วให้เลย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งใน #ของดีเทคนิคไม่ต้องอีก 1 ตัวครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น