วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Roccobarocco - Fashion Man



Roccobarocco - Fashion Man 

แบรนด์อิตาลีที่ค่อนข้างดังมากเลยทีเดียว ในเมืองไทยอาจจะมีคนรู้จักบ้างในเรื่องเกี่ยวกับเครื่องประดับ แต่อยากจะบอกว่าน้ำหอมแบรนด์นี้คุณภาพไม่เป็นสองรองใคร หนึ่งในนั้นคือรุ่น Fashion Man ครับ 

ใครที่เคยใช้ Armani Attitude หรือ Attitude Extreme ที่ตอนนี้เลิกผลิตไปแล้ว ตัวนี้อาจจะเป็นอีก 1 ทางเลือกได้อยู่นะครับ อาจจะไม่ได้ใกล้เคียงเท่าไหร่ แต่อาจจะพอจะไปแทนที่ได้ในเรื่องความนุ่มนวลดูมีภูมิของกลิ่นอยู่ไม่น้อย เพราะ Top Notes เปิดตัวกันด้วยกลิ่นซิตรัสและนุ่มนวลด้วยกลิ่นของลาเวนเดอร์ แอบมีความหวานและโทนสมุนไพรจางๆ เป็นฉากหลัง และหลังจากนั้นไม่นานกลิ่นจะเริ่มแน่นขึ้นจนเข้าที่ในช่วง Middle Notes กันเต็มๆ กับกลิ่นของอบเชย เครื่องเทศหวานๆ กาแฟจางๆ แต่ที่โดดเด่นมากมายกันเลยคือ ชอคโกแลต ที่จะหอมนุ่มนวลกำลังดี ไม่ใช่เป็นกลิ่นแบบขนมเดินได้ เพราะได้โทนของดอกไม้มาตัดทำให้ไม่ดูเป็นขนมเกินไปนัก ในความรู้สึกได้แบบเย้ายวน เซ็กซี่ น่ากินอ่ะตะเองในแบบที่ไม่ต้องถอดเสื้อผ้าได้ไม่ยาก กลิ่นแม้จะดูเย้าแต่ยังให้อารมณ์ที่อยู่ระหว่างความเนี้ยบกับความขี้เล่นได้กำลังดีอีกด้วย และหลังจากนั้น Base Notes จึงได้เปิดตัวกับกลิ่นโทนอบอุ่น หอมนุ่มเย็นๆ กับกลิ่นของวานิิลลาที่มาแบบกำลังดีให้ความรู้สึกเป็นผู้ชายอบอุ่น แถมมีโทนสะอาดๆ นุ่มเย็นของ Musk และพิมเสนมาช่วยให้กลิ่นช่วงนี้ดูมีคลาสและสมาร์ทได้เจ๋งเลยทีเดียวครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศ วัยมหาลัยเป็นต้นไป เพราะกลิ่นค่อนข้างออกทางเนี้ยบก็ได้ แฟชั่นนิสต้าแบบเท่ห์ๆ ก็ดี สร้างลุคอบอุ่นหวานๆ ก็เหมาะ สามารถใส่ทำงานหรือไปเรียนได้สบายๆ ใส่ไปเดินเล่นชิลล์ๆ ใส่ไปจู๋จี๋กับแฟน หรือไปออกเดทก็ได้ ใส่เที่ยวกลางคืนพอได้ครับ เพราะกลิ่นเย้ายวนหวานน่ากินกำลังดี แต่ไม่เหมาะกับการใส่ไปออกกำลังกาย เพราะกลิ่นชอคโกแลตอาจจะจู่โจมจุกคอหอยคนรอบข้างให้ตาเขียวได้นะครับ

ความทน - 8 ชม. สบายๆ มากกว่านั้นจนถึง 12 ชม. ก็เจอมาแล้วครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในช่วง Top และ MIddle แต่ในช่วงเบสจะลดระดับมากระจายกำลังดีแทนในแบบอบอุ่นชวนยิ้มครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น