วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: True Religion - Drifter



True Religion - Drifter 

หนึ่งในแบรนด์ที่ขายเสื้อผ้าแนวยีนส์ที่ดังพอสมควรเลยทีเดียวในอเมริกา ที่หันมาจับตลาดน้ำหอมกับเขาในระยะนึงแล้ว และน้ำหอมส่วนใหญ่ตอบโจทย์สินค้าหลักอย่างเสื้อผ้าได้เก๋ทุกตัวแถมคุณภาพอยู่ในระดับต้นๆ เลย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือน้ำหอมรุ่น Drifter ครับ

เจอคำว่า Drifter แล้ว แน่นอนก็นักดริฟท์เลย 5555 แต่ไม่ใช่ดริฟท์แถสีข้างถลอกเหมือนดารา ศิลปินไทย นักกีฬาเทควันโดหญิงร้อนในบางคน หรือรวมถึงบาง Log in ในพันทิป (ไม่ได้เอ่ยชื่อนะเออ 55555) ซึ่งคนจะ Drift ได้อย่างน้อยก็ต้องกล้าและเก่งพอที่จะขับรถในแนวๆ ผาดโผนที่แสนจะเท่ห์และเก๋ามากขนาดนี้ใช่ไหมครับ ซึ่งกลิ่นนี้จะบ่งบอกถึงอารมณ์แมนๆ ที่เท่ห์มากจริงๆ เริ่มต้นที่ Top Notes ที่ขนผลไม้มาไม่ว่าจะเป็นกลิ่นของเลมอน แบล็คเบอร์รี่ และลูกแพร์กันมาเลยก็จริง แต่เบรกโทนด้วยขิงและกระวานได้ดีมากครับ ถ้าดมที่ผิวอาจจะมีกลิ่นออกขื่นบางๆ ของขิงและกระวานนิดหน่อย โดยไม่น่าเชื่อเลยว่ากลิ่นช่วงนี้จะไม่สาวเลยออกแนวสดชื่นแบบแมนๆ แน่นๆ ติดหวานจางๆ ได้ดีมากเบลนด์กันได้ดีจริงๆ พอเข้าสู่ Middle Notes กลิ่นของขิงกับลูกแพร์ยังตามมาหน่อยๆ ประมาณว่าส่งต่อกลิ่นแน่นๆ แบบสดชื่นปนหวานเบาๆ ให้กับแอปริคอตที่ผมจับกลิ่นนี้ได้เต็มๆ และเด่นมาก รองพื้นด้วยกลิ่นซิตรัสของจูนิเปอร์เบอร์รี่และน้ำสะอาดๆ ติดซ่าๆ ทั้งๆ ที่ช่วงนี้โทนผลไม้ก็ยังเด่นแต่มันยังแม๊นนนนแมน อะเมซซิ่งมากจริงๆ ครับ เพราะฝีมือคนทำน้ำหอมกลิ่นนี้ดึงเอากลิ่นที่ไม่ควรจะแมนมาแมนได้มากขนาดนี้ ขอกระทืบไลค์ถูกใจให้กิฟท์ไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ซึ่งกลิ่นแน่นอนกลิ่นเปรี้ยวอมหวานในช่วงนี้จะส่งต่อไปเป็นฉากหลังใน Base Notes ที่จะเด่นที่โทนอบอุ่นติดสะอาดติดดินในแนววู้ดดี้ผสมกับแอมเบอร์กลั้วกลิ่นของหญ้าแฝกจางๆ ซึ่งกลิ่นจะดูแมนเช่นเคย แถมยังเข้าถึงง่าย น่าซบได้กำลังดีจริงๆ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยตั้งแต่เรียนมหาลัยเป็นต้นไป ใส่ได้ทุกสถานการณ์ทั้งยามกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะใส่ไปเรียน ใส่ไปทำงาน ใส่ไปเที่ยว เฮฮาสบายๆ กับเพื่อนๆ ผู้ชายด้วยกัน ใส่ไปขี่มอเตอร์ไซด์ประมาณ Ducati, ชอปเปอร์ หรือพวกคันใหญ่ๆ หน่อย อย่าได้เป็นพวก Fino เลยมันไม่เหมาะ เพราะกลิ่นค่อนข้างให้อารมณ์ผู้ชายแมนๆ เท่ห์ๆ เสน่ห์จัดเต็มประมาณนี้ ใส่ออกกำลังกายพอได้ครับ เที่ยวกลางคืนชนแก้วเบียร์ก็ OK เลย เพราะกลิ่นแน่นทนแอลกฮอล์ได้ดีเลยครับ

ความทน - ประมาณ 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ ครับกับอากาศบ้านเรา ขนาดใส่ตอนนั่งมอไซด์รับจ้างลู่ลมสุดๆ เพราะคนขี่มันคงรีบ กลิ่นยังไม่หายไปตามลมง่ายๆ เลย

การกระจาย - กระจายได้ดีมากในช่วง Top กับ Middle ครับ ให้อารมณ์แมนๆ แกล้มหวานเบาๆ บนความเป็นผลไม้ได้น่าประทับใจมาก ส่วน Base จะออกแนวเป็นออร่ารอบตัวแบบอบอุ่นเท่ห์ๆ ครับ

ทิ้งท้าย - ในไทยอาจจะหาไม่ได้ แต่สั่งจากเวบไซต์ของแบรนด์นี้ได้โดยตรง (อาจจะแบกรับภาษีนิดนึงนะครับ) หรือสั่งจาก Strawberry.net ที่บางครั้งลดราคาลงมาได้แบบว่า "จะอาวววววอ่ะ จะเอา" ได้เลยครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น