วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Michael Jordan – Legend



Michael Jordan – Legend

จะมีใครไม่รู้จัก Michael Jordan บ้างไหมเนี่ย ซึ่งไม่น่าจะมีนะครับ 55555 ในฐานะที่เคยเป็นคนเล่นบาสแบบไม่ได้เก่งอะไรนัก เน้นชู้ตมากกว่าโดยเฉพาะ 3 แต้ม (ที่ก็ไม่ได้เก่งมากอยู่ดี 5555) ก็ต้องชื่นชอบนักบาสคนนี้อยู่แล้วครับ เก่งจะตาย ใครๆ ก็อยากเล่นให้เก่งได้แบบนั้น เมื่อโด่งดังมากระดับโลกเช่นนี้ ก็โดนทาบทามให้ออกไลน์น้ำหอมของตัวเองสิแบบว่าตอกย้ำความสำเร็จ และครั้งนี้ขอมาแนะนำหนึ่งในรุ่นที่ขอเรียกเลยว่ายอดเยี่ยมที่สุดตัวนึงของแบรนด์นี้อย่าง Legend เลยครับ ว่าจะเด็ดดวงแค่ไหน

ต้องบอกว่านี่คือหนึ่งในน้ำหอมกลิ่นกาแฟนำเด่นและหอมมากมายตรงนึงเลยทีเดียว เพราะโทนกลิ่นทำออกมาได้ Smooth as Silk มากกกกกก เพียงแค่ Top Notes เปิดตัวก็สามารถทำให้เสียเงินได้เลยทีเดียวกับกลิ่นโทนกลิ่นชาเขียวกลั้วลาเวนเดอร์ใส่ความหอมหวานของยี่หร่า เสริมให้กลิ่นสดชื่นบางๆ ด้วยมะกรูด แต่โทนโดยรวมจะหอมแบบอุ่นๆ กรุ่นกระจายมาก ประทับใจกันได้เลยทีเดียว เพราะไม่ได้มาแบบโทน Sport ที่ดูทั่วไปเลยแม้แต่น้อย และเมื่อได้เวลาของ Middle Notes คราวนี้ขนกาแฟมาเลย เพราะกลิ่นจะออกทางกาแฟชัดเจน โดยมีกลิ่นวู้ดดี้จากไม้ซีดาร์เสริมความแน่น มีความเย้ายวนและมาดแมนให้รู้สึกดึงดูดน่าซุกของพิมเสนและมอส กลิ่นช่วงนี้ยังมีโทนหวานๆ จากตอนต้นมาผสม เสริมความนุ่มด้วยกลิ่นหนังอีก ทำให้กลิ่นช่วงนี้ให้ความรู้สึกเย้ายวนแบบแมนๆ มีภูมิก็จริงแต่เซ็กซี่มากมาย ให้อารมณ์กาแฟกับกล้ามล่ำๆ น่ะครับ เก๋ไหมล่ะ และเมื่อเข้าสู่ช่วง Base Notes งานนี้กลิ่นของ Musk จะเข้ามาเสริมให้ออกโทนนุ่มกลั้วกับกลิ่นอบอุ่นของแอมเบอร์ก็จริง แต่โทนกาแฟก็ยังคงอยู่จริงทำให้ออกแนวกาแฟดำใส่ไซรัปหอมๆ อุ่นๆ หอมมากมายก่ายกองจริงๆ สมชื่อ Legend ของแบรนด์นี้เลยครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปครับ กลิ่นตัวนี้ออกทางอบอุ่น เย้ายวนชัดเจน มีความแมนในเนื้อกลิ่นแบบกาแฟกับผู้ชายกล้ามใหญ่แน่นๆ ชัดเจน สามารถใส่ไปทำงาน ไปเรียน ไปออกเดท เที่ยวเล่นทั่วไป แต่ไม่เหมาะกับใส่ออกกำลังกายเท่าไหร่ กลิ่นจะหนักไปนิด ที่สำคัญใส่ไปเที่ยวกลางคืนได้สบายๆ กลิ่นออกเชิงเซ็กซี่เย้ายวนรัญจวนใจไม่น้อยนะครับนั่น

ความทน – ส่วนตัวเจอ 10 ชม. ขึ้นไปทุกครั้ง กับการฉีดประมาณ 5 สเปรย์ และอยู่ในห้องแอร์ตลอด ซึ่งโดยเฉลี่ยน่าจะประมาณ 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ อยู่ที่เคมีกับผิวคนใส่เน้นๆ ครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากทุกช่วงเลยทีเดียว อาจจะมีลดระดับมากลางๆ ในช่วง Base แต่กลิ่นก็ยังตีขึ้นให้รับรู้ตลอดครับ

ทิ้งท้าย – แบรนด์ Celeb แบบนี้ ของดีๆ มีเยอะไม่น้อยนะครับ ขอบอกกกกกกก!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น