วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Azzaro pour Homme Elixir

Azzaro pour Homme Elixir 

รุ่นนี้ถือเป็นหนึ่งในรุ่นลูกหลานของตัวที่ดังและคลาสสิคมากมายของแบรนด์ Azzaro ในส่วนของ pour Homme ที่เป็นน้ำหอมคลาสสิคสุดๆ โดยรุ่น pour Homme Elixir นี้จะเริ่มเอาความคลาสสิคมาผสมผสานกับความทันสมัยแบบ Metrosexual มากขึ้น เช่นนั้นเลยต้องลองกันซักหน่อย ผลสรุปคือ

Top Notes เปิดตัวที่กลิ่นแบบยาน้ำที่มีรสผลไม้ผสมอยู่ในนั้น เพราะมาหมดเลยไม่ว่าจะเป็นส้ม เลมอน แบล็คเคอแรนท์ และลูกแพร์ กลั้วไปกับกลิ่นออกทางวู้ดดี้และแป้งหอมๆ หน่อยๆ เข้ามาเสริม เลยทำให้ช่วงนี้จะออกทางแน่นหนักหน่วงไม่น้อย กลิ่นเปิดมีความคล้าย Davidoff Hot Water ในแบบที่ไม่ออกทางเหล้าหวานแอลกอฮอล์จัดขนาดนั้น และเพียงเวลาไม่นานก็จะได้เวลาของ Middle Notes ที่จะมีลาเวนเดอร์มากลั้วกับกลิ่นโทนเครื่องเทศหวานๆ อุ่นๆ ทำให้กลิ่นช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นที่เย้ายวนมากมายก่ายกอง แอบขี้เล่นน้อยๆ จากโทนผลไม้อย่างลูกแพร์และแบล็คเคอแรนท์ที่ยังตามมาเด่นในช่วงนี้อยู่ จนเมื่อ Base Notes มาปล่อยของจะเข้าสู่ช่วง Sexy อบอุ่นแบบมีมิติและชั้นเชิง แถมเต็มไปด้วยความน่าค้นหา เพราะขนโทนหวานอบอุ่นมาหมดเลยไม่ว่าจะเป็นวานิลลาที่นุ่มอบอุ่น ถั่วตองก้าที่ออกทางครีมมี่นุ่มนม กำยานที่เย้ายวนเซ็กซี่ และ Oak Moss ที่ออกทางมาดแมน ทำให้กลิ่นช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ปล่อยของจัดเต็มมากมายแบบหนุ่มเท่ห์ที่เจ้าชู้เงียบแบบมีคลาส เรียกคำชมและเรียกแขกได้ไม่ยาก ในรูปแบบที่ร่วมสมัยโดยมีความเป็น Metrosexual ที่ครบครันเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศตั้งแต่วัยมหาลัยเป็นต้นไป เพราะกลิ่นมีความเยาว์วัยเล็กๆ ของโทนผลไม้ไล่เรียงจนถึงโทนอบอุ่นแบบผู้ใหญ่เครื่องแรงเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ไม่น้อย ยิ่งใส่กับเสื้อผ้าสีออกเข้มๆ แบบว่าเสริมบุคลิกแบบเสือซ่อนคมได้ดีเลย ซึ่งจะเหมาะกับการออกงานกลางคืนจำพวกเที่ยวเคล้าแอลกอฮอล์จะเข้าทาง แต่ก็สามารถใส่ไปทำงาน ใส่เรียน หรือโอกาสทั่วๆ ไป แต่ต้องคุมสเปรย์ให้เหมาะสม ไม่งั้นจะดูไม่เหมาะนักเพราะกลิ่นน้ำหอมมันยั่วยวน ในกรณีออกกำลังกาย โปรดอย่าใช้เลยฆ่าชาวบ้านเขาได้

ความทน – 8 ชม. ขึ้นไปครับ

การกระจาย – กระจายดีและแน่นมากในช่วง Top และจะกระจายดีเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่ช่วง Middle จนหายไปจากผิวเลย โดยเฉพาะช่วง Base ที่ปล่อยของไม่น้อยเลยทีเดียว กลิ่นตีขึ้นตลอดยามที่ใส่

ทิ้งท้าย – ผมลองใส่ตัวนี้ไปทำงานได้รับคำชมตลอดในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสมไม่เกิน 5 สเปรย์ ปลื้มมมมมมมอ่ะ ของเขาดีจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น