วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Thierry Mugler – Ice*Men



Thierry Mugler – Ice*Men 

ถ้า A*Men ต้นฉบับที่โด่งดังยั่วสวาทสุดๆ แต่มีหนึ่งใน Flanker ที่ไม่ได้เน้นไปในทิศทางนั้น แต่เน้นความเท่ห์และมีเสน่ห์แบบเยือกเย็นติดความยั่วยวนแบบมีชั้นเชิงไม่ชวนกันโต้งๆ แทน ให้อารมณ์แน่นเปรี๊ยะแบบหนุ่มยิ้มง่ายแต่สาวๆ อยากได้ขาดใจไม่ยากนั่นคือตัวนี้เลยครับ Ice*Men 

เพียงแค่เปิดต้นกลิ่นความเย็นวาบแบบแน่นหนากระจายขึ้นมาในทันทีด้วยกลิ่นของลูกจันทน์เทศที่สดชื่นแบบเต็มเหนี่ยว โดยมีกลิ่นเมนทอลเข้ามาปาร์ตี้ด้วย เลยได้กลิ่นอายความเย็นกระจายเหมือนแอบมี Dry Ice ออกมาเลย ซึ่งในช่วงนี้แอบจับได้กลิ่นสะอาดๆ ติดเข้มของกาแฟหน่อยๆ ด้วยเลยได้อารมณ์สดชื่นได้ดีมากจริงๆ ซึ่งไอ้เย็นของลูกจันทน์เทศกับเมนทอลนี้ยังไม่ไปไหนมาผสมผสานกับกลิ่นอายแน่นๆ ของโทนวู้ดดี้เหมือนอยู่ท่ามกลางไม้เนื้อหอมในน้ำเย็นจัดๆ แอบมีกลิ่นโทนกุหลาบบางๆ ให้จับต้องได้ ได้รับความสดชื่นและสะอาดแบบเห็นแล้วอาจจะอยากดับร้อนด้วยการละลายคนใส่ได้ไม่ยากนะนั่น เพราะกลิ่นมันเซ็กซี่แบบเย็นแข็งถึงใจอย่างบอกไม่ถูก (ผมหมายถึงกลิ่นนะครับ ไม่ได้หมายถึงอย่างอื่นเดี๋ยวติดเรท 5555) ซึ่งกลิ่นจะคงความแน่นหนาจัดเต็มตลอดไม่มีหยุด แล้วจึงเปลี่ยนถ่ายมาเป็นช่วงท้ายที่ได้เวลาของ A*Men ลงลายเซ็นแล้วกับกลิ่นเย้ายวนแบบเยือกเย็นของพิมเสนกลั้วกับกลิ่นสะอาดของ Musk ที่หอมกระจายมากจริงๆ มีกลิ่นอายซ่าๆ ของหญ้าแฝกหน่อยๆ เสียด้วย กลิ่นเย้ายวนแบบมีระดับมาก มีความเซ็กซี่ในเนื้อกลิ่นที่พิมเสนเป็นตัวดึงดูดชัดเจนแต่อาจจะไม่ได้ถึงกับโจ่งแจ้งออกแนวเรื่อยๆ ไม่รีบ ก็แค่ปล่อยความเร้าใจบางๆ เอง ประมาณนั้นเลย

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไปครับ สามารถใส่ทำงาน ใส่ไปเที่ยวโน่นนี่ จู๋จี๋กับแฟน หรืออะไรก็ได้ แต่กับอากาศเมืองไทยจำนวนสเปรย์ต้องเหมาะสม เพราะน้ำหอมตัวนี้แม้จะมากับคำว่า Ice แต่กลิ่นมันแน่นหนามาก จนอาจจะไม่ได้ยั่วยวน แต่เป็นยั่วโมโหแทน เพราะอาจจะแน่นจนต้องเบือนหน้าหนี ที่สำคัญอย่าได้ใส่ออกกำลังกายเลย กลิ่นแน่นเกินไปครับ แต่ถ้าเอาไปใส่เที่ยวกลางคืนวันอากาศร้อนๆ หรืออากาศหนาวๆ ก็ได้ กลิ่นจะเซ็กซี่เยือกเย็นมากจริงๆ

ความทน – 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ สำหรับผิวผมเจอไปแล้ว 15 ชม. (6 โมงเช้า – 3 ทุ่ม) ขนาดซักผ้าตากจนแห้ง เอามารีดเวลาเสื้อโดนความร้อนกลิ่นน้ำหอมตัวนี้โชยออกมาจากเสื้อเลยทีเดียว

การกระจาย – กระจายดีจัดๆ ตั้งแต่ต้นจนปลายๆ ของช่วงกลางเลย แต่ในช่วงเบสการกระจายจะยังทำหน้าที่ได้ดีมากอยู่ กลิ่นจะตีขึ้นให้คนใส่รับรู้ตลอด

ทิ้งท้าย – ผมไม่แน่ใจนักว่าตัวนี้เลิกผลิตไปหรือยังนะครับ ซึ่งถ้าเลิกไปแล้วพอมีตัวทดแทนได้อยู่แบรนด์เดียวกันอย่าง A*Men Pure Shot ที่อาจจะไม่ได้เย็นวาบมากแต่ยังให้อารมณ์ไม่ต่างกันนักครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น