วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Davidoff - The Game Intense



Davidoff - The Game Intense

ใช่ว่า Davidoff จะทำน้ำหอมโด่งดังแค่เพียง Cool Water แต่ในแง่ของน้ำหอมตัวอื่นๆ ก็ทำออกมาได้คุณภาพจัดเต็มได้ดีมากมาย แถมหลายๆ กลิ่นทน ซับซ้อน และน่าสนใจกว่า Cool Water ตัวดังนั่นเสียด้วยซ้ำไป และหนึ่งในนั้นก็คือตัวที่พึ่งวางตลาดเมื่อปีที่แล้วอย่าง The Game Intense เลยครับ 

ขวดสวยมากเลยนะนั่น เพราะเป็นชิปหลายๆ เหรียญมาต่อกัน ซึ่งแม้ว่าตัวนี้จะเป็น Flanker ของ The Game ปกติ แน่นอนต้องมีความเชื่อมโยงกันแม้โทนจะแตกต่างกันคือ ความลึกลับ ดึงดูดและเย้ายวนในเนื้อกลิ่น ที่ต้นฉบับจะออกแนวๆ ดอกไม้ผสมไม้เนื้อหอมนุ่มๆ แต่ตัวนี้จะมาจัดเต็มกันได้เลยที่ Top Notes คือ ค็อกเทลอย่าง "จิน" ที่จะเด่นแว้บขึ้่นมาแว้บแรกเหมือนต้นฉบับ แต่ที่เหลือกลิ่นเครื่องเทศหอมหวานเย้ายวนจะมากันตั้งแต่ดอกแรกกันเลย ได้อารมณ์วาบหวามกำลังดี กลิ่นออกแนวหนุ่มเท่ห์ใส่สูทแมนๆ เย้ายวนขาดใจพอสมควร ใกล้เคียงกับน้ำหอมโทน Sexy จัดๆ แบบ Hot Water หรือ YSL Body Kouros แต่ความหวานในช่วงนี้จะเริ่มจางลงไปสู่ Middle Notes ที่โทนวู้ดดี้แบบไม้เนื้อหอมออกทางกลิ่นแบบ Smoky รมควันพอสมควรที่จะโดดเด่นขึ้นมากลั้วกับกลิ่นหนังจางๆ สร้างความแมนและอบอุ่นแน่นๆ ในเนื้อกลิ่นอย่างมาก มีกลิ่นโทนแป้งเบาๆ ของดอกไอริสจางๆ ที่มาเป็นฉากหลัง ทำให้เกิดมีเสน่ห์ขึ้นมามากมาย เซ็กซี่ และออกแนวลึกลับน่าค้นหา กลิ่นชวนนัวพอสมควร ให้อารมณ์ผู้ชายที่เจนจัดและกล้าได้กล้าเสีย กล้ามาให้ค้นตัวกำลังดี โดยกลิ่นของโทนวู้ดดี้และหนังจะตามไปต่อกันในช่วง Base Notes ที่โทนหนังนุ่มๆ กลั้วกับกลิ่นของพิมเสนที่ให้อารมณ์เย็นๆ แต่ลึกลับ ถือว่าปรับกลิ่นพิมเสนได้ดูโทน Dark ซึ่งเย้ายวนชวนนัวมากกว่าจะทำให้ชื่นชมในระยะห่างๆ แบบว่า "หนูขอเป็นสาวนั่งตักดูพี่เล่นไฮโลก็ได้ค่ะ แล้วไปเล่นเกมกันต่อที่ห้องพี่นะคะ หนูพร้อมจนไม่รู้จะพร้อมยังไงแล้วล่ะค่ะ" ประมาณนี้เลยครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยตั้งแต่มหาลัยเป็นต้นไปครับ กลิ่นออกทางโทนกลางคืนพอสมควร แต่สามารถใส่ยามกลางวันได้สบายๆ ไม่ว่าจะใส่ทำงาน ไปเรียน ไปอี๋อ๋อกับแฟน ไปยั่วสวาทใครก็ตามได้หมด แต่ไม่เหมาะกับการออกกำลังกายด้วยประการทั้งปวง ส่วนกลางคืนจัดไปได้เลยครับ กลิ่นเข้าทางยามฟ้ามืดพร้อมเป็นผีเสื้อราตรีเต็มๆ ครับ

ความทน - 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ ครับ ตามประสาน้ำหอมที่ลงท้ายว่า Intense

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในช่วง Top และจะค่อยๆ ลดลงมาเรื่อยๆ จนเป็นออร่าเย้ายวนอบอุ่นในช่วง Base รอบๆ ตัว ประมาณว่าอยู่ใกล้ๆ แล้วจะอยากคลุกวงในเล่นเกม "ดึกๆ คุณพี่จะของขึ้น" กันประมาณนี้ครับ

ทิ้งท้าย - กลิ่นนี้แนะนำให้ลองกับผิวจะดีที่สุด เพราะกลิ่นจะแตกต่างจากการดมจากกระดาษเทสมากจริงๆ ดมใกล้ผิวจะได้อารมณ์เข้มๆ ดมแบบยืนใกล้ๆ จะได้อารมณ์เย้ายวน ถือว่าทำน้ำหอมออกมาได้ซับซ้อนมีมิติในการได้รับกลิ่นได้ดีเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น