วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Jasper Conran II Man



Jasper Conran II Man

จากที่เคยพูดถึงไปแล้วกับน้ำหอมแบรนด์ Jasper Conran กับรุ่น Man คราวนี้ผมได้มีโอกาสสอยรุ่น II Man มาแบบขวดเต็มแบบเสี่ยงดวงว่าจะเป๊ะและปลื้มมากเหมือนรุ่นที่เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้ไหม เมื่อได้ใช้แล้วแบบหนำใจจึงได้มาบอกต่อแบบนี้เลยครับ 

รุ่น Man จะให้อารมณ์ Back2Basic แบบธรรมชาติ กลิ่นสดชื่นคมๆ เขียวๆ สะอาดๆ แบบสุภาพบุรุษจัดเต็ม แต่พอมาเป็น II Man ความรู้สึกเปลี่ยนเพราะเปิดต้นกลิ่นกันมาแบบอารมณ์เดียวกับสไปร์ทแบบกลิ่นเขียวคมจัดๆ เลยทีเดียวกับกลิ่นของใบเวอร์บีน่าที่เหมือนมะนาวกลั้วกับใบส้มและเลมอน แต่สิ่งที่แฝงอยู่คือกลิ่นออกทางโซดาแบบซาบซ่ามากมาย ให้อารมณ์ Refresh กันอย่างหนำใจ แม้ว่าจะมีกลิ่นของลาเวนเดอร์นุ่มๆ เข้ามาแทรกบางๆ แต่ก็ไม่ได้มาตัดให้โทนคมๆ มันหายไป ยังคงความสดชื่นเต็มๆ อยู่ดี และได้เวลาของหัวใจของน้ำหอมตัวนี้เปิดตัวในช่วงกลางอย่างชาเขียวที่จะมาผสมผสานกับโทนซาบซ่าโซดากลั้วซิตรัสในช่วงต้นออกแนวกลิ่นเป็นชาเขียวจัดๆ กลั้วกลิ่นซิตรัสติดเขียวของเวอร์บีน่าได้อย่างลงตัว แถมยังสมทบความเขียวลงไปอีกด้วยกลิ่นของใบตอง และดอกส้มให้ดูสะอาดเย้ายวนกำลังงาม จนถึงช่วงท้ายๆ ที่จะได้เวลาของอารมณ์ Back2Basic โดยที่จะมีกลิ่นสะอาดๆ ของ Musk และกลิ่นออกทางซ่าๆ สดชื่นของหญ้าแฝกมาทำให้กลิ่นนี้เป็นสุภาพบุรุษมากขึ้น โดยมีกลิ่นชาซิตรัสเขียวๆ มารองพื้นอยู่ด้านหลังจางๆ ซึ่งเปลี่ยนโทนจากรุ่น Man อย่างชัดเจนจากสุภาพบุรุษสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นวัยรุ่นซาบซ่าเข้าถึงง่ายในอีกสเต็ปเลยครับ

เหมาะสำหรับ - สุภาพบุรุษทุกเพศทุกวัย กลิ่นให้ความรู้สึกสว่างสไวสดชื่นซาบซ่าได้ดีมาก มีโทนของความเยาว์วัยอยู่ในเนื้อกลิ่นไม่น้อย ใส่ลดอายุได้สบายๆ และสามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเรียน ไปทำกิจกรรมอะไรก็ตาม รวมถึงออกกำลังกาย ส่วนใส่ยามเย็นก็เหมาะสำหรับเย็นๆ ที่ร้อนนรกแตกแบบบ้านเราไม่น้อยครับ ใส่ไปเที่ยวเคล้าแอลกอฮอล์ก็พอไหวอยู่

ความทน - 8 ชม. ขึ่้นไปสบายๆ ให้ความสดชื่นสะอาดซ่าๆ ต่อเนื่องมากจริงๆ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้นและกลาง ส่วนช่วงท้ายๆ จะออกแนวกระจายกลางๆ ให้ได้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นจากตัวผู้ใส่ แต่บอกเลยกลิ่นตีขึ้นตลอดจริงๆ ครับ

ทิ้งท้าย - น้ำหอมแบรนด์นี้ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Man หรือ II Man กว่าจะหาได้ลากเลือดจริงๆ แต่สิ่งที่ได้มาประทับใจมากทั้ง 2 รุ่นเลยครับ กลิ่นเป๊ะ สดชื่นได้ใจและได้รับชมตลอดเมื่อใช้ครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น