วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Burberry - Baby Touch



Burberry - Baby Touch 

ยังขอวนเวียนกับน้ำหอม Safe Scent ที่เข้าถึงง่าย ใช้ง่ายและไม่รบกวนใคร โดยคราวนี้ขอมากับ Brand ดังอย่าง Burberry กันบ้างครับ ว่าน้ำหอมโซนปลอดภัยอย่างรุ่น Baby Touch จะเป็นอย่างไงบ้าง? ^^

ต้องบอกกันตรงๆ ว่าแม้ชื่อรุ่นจะเป็น Baby Touch แต่ไม่ได้หมายความว่าจะมีไว้เพื่อเอาไปฉีดเด็กน้อย Baby นะครับ เพราะอาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองได้นะนั่น ซึ่งรุ่นนี้จะผลิตออกมาเป็น 2 แบบคือ EDT ทั่วไปและ EDT ที่ปราศจากสิ่งระคายเคืองต่างๆ รวมถึงแอลกอฮอล์เพื่อสำหรับคนที่ผิวแพ้น้ำหอม ซึ่งรุ่นนี้จะมีความหมายประมาณว่าให้อารมณ์ของกลิ่นละมุน สดใส เหมือนเราได้สัมผัสเด็กน้อยน่ารักตัวสะอาดๆ ยิ่มร่าต่างหาก เพราะ Top Notes จะเปิดตัวมากับกลิ่นสดชื่นอ่อนๆ ของใบเวอร์บีน่าที่กลิ่นออกทางมะนาว ส้มและสเปียร์มินท์ ที่จะให้อารมณ์สดใส สดชื่นเหมือนเด็กน้อยยิ้มแย้มแจ่มใสยามอาบน้ำเสร็จเช็ดตัวเรียบร้อย นอนหรือนั่งให้เราเล่นด้วยหัวเราะคิกคัก กลิ่นมันสดใสแบบอ่อนๆ จริงๆ ครับ โดยแอบมีความละมุนไม่บาดจมูกเลย และเมื่อเข้าสู่ Middle Notes กลิ่นในช่วงนี้จะได้อารมณ์ผิวกายเด็กที่ทาแป้งเด็กหอมละมุนน่าเอ็นดูกำลังดี กลิ่นออกทางดอกไม้หอมอ่อนๆ นุ่มๆ บางเบา แบบเด็กน้อยทาแป้งเสร็จสบายตัวร้องอ๊อแอ๊เรียกป๊าเรียกม๊า และจะค่อยๆ ส่งต่อไปที่ Base Notes กับการสื่อถึงกลิ่นผิวกายเด็กที่ละมุนนุ่มน่าสัมผัส โดยมีกลิ่นของนมและวานิลลาให้อารมณ์แบบที่กำลังอุ้มหนูน้อยกินนมดูดจ๊วบๆ จากขวดอยู่ ทั้งหมดทั้งมวลให้อารมณ์ของกลิ่นที่ปลอดภัยและน่าเอ็นดู เบาๆ สบายๆ นุ่มนวลได้ดีจริงๆ ครับ

เหมาะสำหรับ - น้ำหอมตัวนี้เป็น Unisex ที่ใช้ได้ทุกเพศและทุกวัย (ถ้าจะเอาไว้ฉีดเด็กน้อยใช้ตัวที่เป็นปราศจากแอลกอฮอล์จะดีที่สุดครับ) ถือเป็นกลิ่นที่ปลอดภัยและสะอาดนุ่มน่าเอ็นดูจริงๆ ซึ่งสามารถใส่ไปเรียน ไปทำงาน ไปเดินเล่น ไปเที่ยวแบบสบายๆ หรือใส่ออกกำลังกายยังได้ ยิ่งถ้าใส่ไปพบปะผู้คนหรือติดต่องานต่างๆ ยิ่งเข้าทีเพราะกลิ่นจะไม่รบกวนใคร ยิ่งใครที่ทำงานกับเด็กหรือเป็นบุคลากรสาธารณสุขไม่ว่าจะเป็นพยาบาลหรือหมอ จะเหมาะมากสำหรับการใส่ไปปฏิบัติหน้าที่ เพราะกลิ่นให้ความรู้สึกสบายๆ น่าไว้วางใจ แต่ไม่เหมาะกับใส่ออกงานหรูเพราะกลิ่นไม่ค่อยเป็นทางการมากนักและใส่ไปเที่ยวกลางคืนทุกประเภทครับ

ความทน - อยู่ที่ประมาณ 6 - 8 ชม. ตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดครับ ยิ่งฉีดเสื้อผ้าด้วยกลิ่นยิ่งทนดีขึ้นครับ

การกระจาย - เนื่องจากน้ำหอมตัวนี้เป็น Safe Scent การกระจายจะเป็นออร่ารอบตัวเสียมากกว่าในช่วงต้น แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางและท้ายจะออกแนว Skin Scent ชัดเจนครับ

ทิ้งท้าย - เป็นตัวยอดฮิตอีกรุ่นที่คนที่ไม่ชอบน้ำหอม แต่อยากลองใส่ใช้ได้และปลื้มไม่ยากนะครับ แถมผลิตออกมาแบบ Hypoallergenic ด้วยนะครับคนผิวแพ้น้ำหอมใช้ได้สบายๆ เลย ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น