วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Dolce & Gabbana - The One Sport



Dolce & Gabbana - The One Sport 

เห็นรูปภาพจาก ad แล้ว หลายๆ คนคงสนใจอยากเรียนเลขนับ 1 - 6 ไม่ใช่น้อยนะนั่น 55555 ซึ่งแน่นอนมาถึงตัวสุดท้ายของ Flanker - The One ของ Dolce & Gabbana แล้วครับ เป็นตัวหลานที่ออกมาล่าสุดในส่วนของผู้ชายนั่นเอง 

ตอนที่ผมอ่าน Concept ของน้ำหอมตัวนี้ ก็รู้สึกแปลกๆ พอสมควรว่าเขาต้องการที่จะสื่อถึงผู้ชายที่เป็นกลาดิเอเตอร์แบบยุคปัจจุบันทันสมัยอะไรประมาณนี้ ad ก็สื่อตรงตัวอยู่ แต่กลิ่นล่ะ มันจะ Sport อีท่าไหน และยังเป็น The One อยู่

เพียงแค่กลิ่นเปิดของ Top Notes ก็บอกถึงความสปอร์ตกันเต็มที่เลยกลับกลิ่นโทนน้ำใสสะอาดสดชื่นเย็นๆ กลั้วกับกลิ่นโทนสมุนไพรซ่าๆ สดชื่นของโรสแมรี่ได้กำลังดี เป็นกลิ่นที่เพียงแค่ดมช่วง Top ก็สามารถเสียเงินซื้อได้ในทันทีเช่นกัน เพราะสดชื่นมันเหมาะกับอากาศบ้านเมืองเรามาก ซึ่งกลิ่นโทนน้ำสะอาดและโรสแมรี่จะยังคงตามไปต่อในช่วง Middle Notes แบบเป็นฉากหลังบางๆ เสริมกลิ่นที่เชื่อมโยงกับ Series The One เป็นตัวเอกกันเลยอย่างลูกกระวานที่จะมาสร้างความดึงดูดในเนื้อกลิ่นได้กำลังดี โดยมีกลิ่นแนววู้ดดี้มาเสริมทำให้กลิ่นช่วงนี้ออกแนวสดชื่นแบบแป้งอุ่นๆ ติดกลิ่นเครื่องเทศหวานเย้าเบาๆ จนไปถึงช่วง Base Notes ที่กลิ่นของพิมเสนจะมาให้โทนเย็นๆ เย้าๆ กับโทนสะอาดของ Musk ที่ให้ความนุ่มๆ ที่ยังมีกลิ่นอายโทนน้ำสะอาดหอมๆ บางเบาเสริมอยู่จางๆ ยังคงความสดชื่นในรูปแบบ Sport ได้ไม่มีผิดเพี้ยน

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศทุกวัย กลิ่นค่อนข้างใช้ได้ง่าย ใช้ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันไม่ว่าใส่ไปเรียน ไปทำงาน ไปพบผู้คน เดินเที่ยวห้างชิลล์ๆ ออกกำลังกาย ออกงานกลางแจ้งอะไรก็ตามได้หมด ส่วนกลางคืนกลิ่นค่อนข้างสดชื่นไปหน่อยแต่ถ้อากาศร้อนโคตรแบบร้านเราก็พอไปได้อยู่ครับ เพียงแต่ไม่เหมาะกับการใส่เที่ยวกลางคืนกลิ่นกินแอลกอฮอล์แน่นอน โดนกลบเต็มๆ

ความทน - กับผิวผมประมาณ 6 ชม. กลิ่นก็จะเริ่มจางไปเรื่อยๆจนหายไป

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในระดับที่เน้นสร้างความสดชื่นให้ตัวเองมากกว่าครับ คนอื่นจะได้กลิ่นบ้างในระดับหนึ่ง คือถือว่าเป็น Safe Scent ที่ไม่รบกวนใครพอสมควร

ทิ้งท้าย - ถ้าต้องการ Safe Scent ล่ะก็ ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังครับ เพราะคุณจะมุ้งมิ้งกับกลิ่นตัวเองโดยคนอื่นไม่รู้ได้เป็นอย่างดี 555555

คหสต. - เป็นหลานใน Series The One ที่ผมรู้สึกผิดหวังพอสมควร เพราะมันเชื่อมโยงแค่กลิ่นดึงดูดช่วงกลางเท่านั้นเอง แต่ถ้าจะให้ควรค่าเรียกว่าเป็น The One ไหม มันยังไม่ใช่อ่ะ อีกอย่างกลิ่น Sport แนวๆ นี้มีตัวโดดเด่นในตลาดเยอะมากเลย ถ้าไม่ใช่ยี่ห้อดังแบบนี้ จะมีคนมาสนใจไหมนั่น ที่สำคัญกลาดิเอเตอร์แบบทันสมัย มันก็ยังไม่ดู Sport เท่าไหร่นะ ออกแนวหนุ่มล่ำเดินเล่นมากกว่า -__-"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น