วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Etat Libre d’Orange – Tom of Finland



Etat Libre d’Orange – Tom of Finland 

กลับมาที่แบรนด์ Niche สุดแนวนี้อีกครั้ง จากที่เคยบอกเล่ากันไปถึงฝันร้ายแห่งวงการน้ำหอมกับกลิ่นฆาตกรโรคจิตผ่าศพไปช่วยตัวเองจนน้ำลายย้อยและน้ำแตกกระจายอย่าง Sécrétions Magnifiques คราวนี้มาที่ความแนวในรูปแบบอื่นๆ กันบ้าง ซึ่งคราวนี้จะมาที่น้ำหอมเฉพาะกลุ่มอย่างรุ่น Tom of Finland ครับ 

Tom of Finland เป็นนามแฝงของศิลปินชาวฟินแลนด์ชื่อ Touko Laaksonen ที่จะเน้นภาพวาดของเกย์หุ่นล่ำ เป้าตุงใหญ่เบ้งสุดๆ จนแบบว่า กางพี่ท่านจะขาดไหมนั่น 55555 รวมถึงการวาดภาพผู้ชายปู๋ใหญ่ๆ ฟัดกันให้นัว ไม่ว่าจะเป็นฟัดกันทั้งเครื่องแบบ ฟัดกันแบบแก้ผ้า ฟัดแบบหมู่คณะลงแขกหรืออะไรก็ตาม (เขียนไปขนลุกไป -_-“) ลองไป Search ดูได้นะครับ 55555 เช่นนั้นเลยเป็นที่มาของน้ำหอมตัวนี้ที่ทำเพื่อ Tribute ให้กับศิลปินท่านนี้ รวมถึงผลงานต่างๆ ด้วยเช่นกันครับ ดังนั้น เว่ากันซึ่งๆ กลิ่นนี้ เป็นกลิ่นเกย์ล่ำเป้าตุงชัดเจนล่ะนะ กร๊ากกกกกกกกกก 55555~

Top Notes เปิดกลิ่นขึ้นมาแบบว่า เฮ้ยยยยยยยยย! ทันที เพราะกลิ่นออกมาเป็นกลิ่นของถุงยางอนามัยชัดๆ เป็นถุงยางอนามัยแบบกลิ่นซิตรัสสดชื่นหน่อยๆ แถมมีกลิ่นคล้ายๆ เจลหล่อลื่นด้วยอ่ะ กร๊ากกกกกก (อย่าได้ถามว่าทำไมถึงรู้ว่าเป็นกลิ่นถุงยางและเจลหล่อลื่น ก็ผมผู้ชายนี่ครับ 5555555) กลิ่นช่วงนี้จะได้ความรู้สึก 2 อย่างเลย คือ มันสดชื่นอยู่นะ และมันก็ออกแนวยั่วๆ หน่อยๆ ด้วยเพราะนอกจากกลิ่นจะไพล่ไปทางถุงยางแล้วยังจับได้ถึงความเป็นสบู่สะอาดๆ ได้อยู่ คือถ้าไม่คิดอกุศลมันก็จะคิดว่าเป็นกลิ่นสบู่สะอาดๆ นี่แหละ 5555555

และใช้เวลาไม่นานกลิ่นในช่วง Middle Notes จะเข้ามาเสริมเป็นกลิ่นโทนออกทางเขียวทางสมุนไพรนุ่มสะอาดก็จริง แบบอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ริมป่า เดินโทงๆ ห้อยต่องแต่งมาเช็ดตัว ซึ่งเบลนด์กลิ่นและสื่อได้ชัดเจนถึงความเซ็กซี่และสดใสแกล้มความสะอาดจางๆ แต่กลิ่นเย้ายวนล่อลวงอย่างบอกไม่ถูก ยังมีโทนแบบถุงยางหรือเจลหล่อลื่นหน่อยๆ อีกด้วย ซึ่งทำให้กลิ่นมันนัวมากในช่วงนี้ บอกไม่ถูกว่ากลิ่นมันจะสะอาดมาดแมนดีไหม หรือว่าจะเป็นเกย์ล่ำภูมิใจในการมีของห้อย คือ ขนาดคนลองยังสับสนเลย ความรู้สึกสะอาดลากไปทาง ความนัวล่อลวงล่อไปอีกทางอย่างบอกไม่ถูก 555555

เมื่อ Base Notes ปล่อยของออกมาเท่านั้นแหละ กลิ่นสื่อกันตรงไปตรงมาแบบผู้ชายล่ำๆ อัดแน่นไปด้วยพลังทางเพศที่เตรียมตัวพร้อมที่จะออกฟันดาบหรือเข้าถ้ำกับชายอื่นชัดเจน 55555 ตรงๆ ครับ กลิ่นเกย์มากกกกกก ไม่มีความรู้สึกถึงคำว่าผู้ชายแมนๆ ในเนื้อกลิ่นเลย มีแต่ความเป็นเกย์ล่ำใส่เสื้อและกางเกงหนังรัดรูป เปิดซิบตรงหน้าอก ให้กลิ่นกายแบบชวนให้เข้ามาสูบ ดูดและกินของวานิลลากลั้วความข้นๆ ครีมมี่กรุ่นๆ ออกมา โดยแฝงกลิ่นสะอาดๆ อยู่ด้วยและยิ่งมีโทนของกำยานที่ Sexy และดอกไอริสที่สื่อชัดเจนถึงคำว่า Sex ตรงไปตรงมาอีกด้วย กลิ่นมัน X แตกมาก ซึ่งกลิ่นตรงนี้บอกเลยครับ ว่ายั่วยวนทั้ง 2 เพศ ชัดเจน ผู้หญิงได้กลิ่นก็ปลื้มได้อยู่ แต่ถ้าเกย์ได้กลินอาจจะปลื้มมากกว่าเท่าตัว เพราะกลิ่นมันสื่อตรงตัวจริงๆ

เหมาะสำหรับ - เกย์ครับ ตรงๆ เลย เพราะกลิ่นนี้ทำมาเพื่อเกย์ชัดเจน ยิ่งล่ำๆ หุ่นฟิตๆ ใส่กางเกงรัดติ้วโชว์เป้าตุง ยิ่งเข้าทาง และอย่าได้แคร์เพราะถ้าจะพรีเซนต์ว่าเป็นเกย์เต็มเหนี่ยวมันใส่ได้ทุกช่วงเวลาตามใจผู้ใช้อยู่แล้ว ใส่ไปเที่ยวกลางคืนมีแนวโน้มได้ฟันดาบ หรือเป็นเพื่อนพ้องท้องชนกันหรือท้องชนหลังใครซักคน เพราะกลิ่นมันยั่วกลุ่มเป้าหมายชัดเจน แต่ผู้ชายปกติก็สามารถใส่ได้ในสเปรย์ที่เหมาะสม เพราะกลิ่นจะอบอุ่นกำลังดีไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่เที่ยว ใส่ไปอยู่กับแฟนที่อาจจะมีแต่ได้ ไม่มีเสียนะครับ 555555 แต่อย่าใส่ไปเที่ยวกลางคืนเลย เพราะคุณจะตกเป็นเป้าหมายและอาจจะค้นพบตัวเองนะครับ กร๊ากกกกกกกกกกก

ความทน - น้ำหอมตัวนี้เป็น EDP ครับ ทนโคตร ถึง 12 ชม. และข้ามคืนได้สบายๆ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในทุกๆ ช่วงเลย ให้อารมณ์ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป จากผู้ชายธรรมดา เป็นกลิ่นเกย์จัดชัดเจนจริง

ทิ้งท้าย - ลองกลิ่นนี้ถึง 2 ครั้ง แบบใส่ไปเที่ยวกับใส่ออกไปทำงาน เพราะอยากทดลองว่ามันจะเป็นยังไง สรุป ไม่ว่าจะใส่ไปไหน มีสายตาผู้ชายหลายๆ คนมองตลอด แถมยิ้มหรือเดินเข้ามาใกล้ๆ ถึงขั้นบางคน “ขอทำความรู้จักด้วยได้ไหมครับ” 555555555 ยิ่งตอนใส่ไปทำงาน ลูกน้องทักว่า “หือออออ พี่ใส่น้ำหอมกลิ่นอะไรมาอ่ะ กลิ่นโคตรเกย์เลยพี่” ไม่พอเจ้านายบอกอีกว่า “กลิ่นแกนี่เกย์แตกมากเลยนะ ใส่น้ำหอมอะไรมา” 5555555 สรุปผลการทดลองแล้ว ไม่ใช่ว่าน้ำหอมตัวนี้ไม่ดี ซึ่งกลิ่นหอมมากด้วย แต่มันเจาะกลุ่มเป้าหมายเฉพาะทางเลยน่ะครับ การใช้เลยต้องคิดพอสมควร กร๊ากกกกกกกกกกกก

ป.ล. น้ำหอมรุ่นนี้บางล็อตเป็นสีขาวนวล บางล็อตเป็นสีส้มนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น