วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Moschino - Forever



Moschino - Forever 

อาจจะเห็นกันบ่อยในเรื่องของน้ำหอมผู้หญิงที่หลายๆ ตัวทำออกมาได้ Chic มากจริงๆ แต่น้ำหอมผู้ชายของแบรนด์นี้ไม่ใช่เล่นๆ นะครับ หลายๆ ตัวผลิตออกมาแล้วทำเอาคนรักน้ำหอมปลื้มมานักต่อนัก ซึ่งตัวที่ผมจะมากล่าวถึงนี้ถือว่าเป็นที่นิยมมากเลยทีเดียว เพราะนานๆ ทีแบรนด์นี้จะออกน้ำหอมผู้ชายและมีรุ่นลูกเป็น Flanker ออกมาแล้วด้วย กับ Moschino Forever ครับ 

Top Notes เปิดซิงกันด้วยกลิ่นที่ทำให้อารมณ์แจ่มใสไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวกับกลิ่นของส้มจี๊ดที่ออกเปรี้ยวสดชื่นนำมาเลย ยังมีกลิ่นมะกรูดมารองพื้นบวกด้วยกลิ่นของโป๊ยกั๊กที่ทำให้กลิ่นในช่วงนี้ไม่บาดจมูกแต่ประการใด ออกเป็นโทนผลไม้เปรี้ยวอมหวานเสียมากกว่า แต่ยังคงความสดชื่นในเนื้อกลิ่นได้ดีจริงๆ และต้องยกนิ้วให้กลิ่นในช่วง Top นี้เลยครับ ที่จะตามติดไปจนกว่าน้ำหอมจะจางไปจากผิวเลย ซึ่งพอเข้าสู่ช่วง Middle Notes กลิ่นในช่วงนี้จะออกแนวนุ่มๆ ครีมมี่ติดอบอุ่นจากถั่วตองก้า โดยมีความสดชื่นจากพริกไทยและมีกลิ่นของเซจมาช่วยทำให้รู้สึกชิลล์ๆ ได้ดีมาก โดยกลิ่นช่วง Top ยังลอยไปมาอยู่ ซึ่งให้อารมณ์เหมือนผู้ชายอารมณ์ดี สดชื่น อบอุ่น ดูสบายๆ และน่าเข้าใกล้ไปจนถึงช่วง Base Notes ที่จะผันตัวเองมาเป็นกลิ่นโทนสะอาดสะอ้าน อบอุ่นกำลังงาม และดูเข้าถึงง่ายติดดินด้วยกลิ่นของหญ้าแฝกและ Musk โดยมีกลิ่นในช่วง Top ตามมาเป็นฉากหลังเช่นเคย ถือว่าน้ำหอมตัวนี้ดูเหมือนจะเป็นน้ำหอมที่ไม่มีอะไร แต่จริงๆ มีความน่าสนใจในเนื้อกลิ่นที่เข้าถึงง่ายในแบบผู้ชายหน้าเปื้อนยิ้มแกมอบอุ่นได้ดีจริงๆ ครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศทุกวัย เพราะกลิ่นนี้เข้าถึงง่าย ใช้ง่าย เหมาะกับทุกสถานการณ์ยามกลางวันได้ดีเลยไม่ว่าจะใส่ไปเรียน ใส่ไปทำงาน ใส่ไปเที่ยวทุกประเภท ใส่ออกกำลังกาย หรือใส่ชิลล์ๆ เพราะกลิ่นค่อนข้างทำให้อารมณ์ดีไม่ใช่น้อย แต่กลางคืนถ้าใส่แบบทั่วๆ ไปพอได้ แต่ถ้าเคล้าแอลกอฮอล์กลิ่นจะโดนกลบไม่ใช่น้อย ส่วนสาวๆ ใช้กลิ่นนี้ได้สบายๆ ครับเพราะทำให้ลุคดูอบอุ่นและสดชืิ่นได้ไม่ยากเลย

ความทน - ประมาณ 6 - 8 ชม. ขึ้นไปตามแต่ผิวผู้ใส่ครับ หลายๆ ครั้งผมเคยเจอถึง 10 ชม. ก็บ่อย

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในช่วง Top และจะลดลงมาหน่อยใน Middle และ Base ที่จะกระจายกำลังงามแบบหอมสดชื่นแกมอบอุ่นตีขึ้นให้รับรู้ได้ไม่ยาก และคนรอบข้างได้กลิ่นหอมกำลังดี

ทิ้งท้าย - แม้จะเคืองแบรนด์นี้ที่เลิกผลิตรุ่น Moschino Friends ที่ผมชอบ แต่ทำกลิ่นนี้ออกมาได้ดีจนผมหายเคืองไปได้เยอะเลยทีเดียวครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น