วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Carolina Herrera – 212 Men Ice



Carolina Herrera – 212 Men Ice 

ต้นตระกูล 212 เรียกได้ว่าฮิตทั่วทุกแขนงในแบบที่เรียกได้เลยว่า “#ก็ไม่รู้สินะ” จึงได้มี Flanker ออกมามากมายเต็มไปหมดตอกย้ำความสำเร็จว่างั้น เช่นนั้น ผมเลยอยากพิสูจน์ครับว่าจะตอกย้ำได้มากแค่ไหน หรือจะทำให้ผมขอกลับไปอยู่กับตัวต้นตระกูลเลิกสนใจตัวอื่นๆ ก็เลยขอลองกับตัวนี้ดูก่อนเลยครับ 212 Men Ice 

ต้องบอกกันเลยทีเดียวว่า กลิ่นถอดความเป็น 212 Men มาอย่างชัดเจนครับ ในแง่ความหวานและใส แต่ลดระดับความเขียวหอมที่เด่นจัดๆ ใน 212 ลงไปเยอะเลยครับ เรียกง่ายๆ ว่าเป็น 212 Men ในแง่ของ Aquatic มากขึ้นนั่นเอง โดยในช่วง Top Notes กลิ่นที่ได้จะเน้นความสะอาด สดชื่นของพริกไทยที่จะเด่นคู่กับความหอมหวานใสและหรูหราของชะเอม ซึ่งได้อารมณ์แบบ 212 Men ไม่มีผิดเพี้ยนครับ ประมาณว่ารับไม้ต่อมาพัฒนา แต่ไม่ใช่จะไม่เห็นถึงความแตกต่างเลยนะครับ เพราะแม้กลิ่นจะใกล้เคียง แต่มันแอบมีความสดชื่นแบบไอเย็นแฝงอยู่ อันนี้ต้องยกเครดิตให้ชะเอมเลยเพราะกลิ่นจะออกทางหวานเย็นๆ อยู่แล้ว ซึ่งเมื่อเข้าสู่ Middle Notes ที่ชะเอมกับพริกไทยยังตามมาอยู่ แล้วมาป่ะเท่งป่ะกับกลิ่นออกทางแป้งของไวโอเล็ตที่ยังมีกลิ่นอายแบบ 212 Men ไม่มีผิดเพี้ยน เพียงแต่สิ่งที่เด่นขึ้นมาเลยคือ ต้นตำรับจะเน้นความเย้ายวนชวนเคลิ้ม แต่ในตัวนี้จะออกทางแป้งหอมหรูหรานิ่งๆ ขรึมๆ แทน มีความเย้ายวนกำลังดีที่แฝงกับความหวานอย่างมีระดับ แฝงไปด้วยกลิ่นออกทางน่าค้นหาแบบดาร์กๆ เสียด้วยซ้ำ จนถึง Base Notes คราวนี้ได้เวลาของ Musk ที่จะให้โทนความสะอาดเด่นเลย มีความอบอุ่นจากโทนวู้ดดี้ทำให้กลิ่นแน่นขึ้นและติดโทนแป้งหวานเย็นๆ กำลังดี แม้ว่าจะยังมีกลิ่นอายแบบ 212 Men บางๆ แต่ความรู้สึกที่ได้มันต่างกันเลย เพราะ 212 Men Ice จะให้อารมณ์อีกด้านของ 212 Men ที่จะออกทางมีคลาสมีระดับ และดูนิ่งๆ ขรึมๆ เย็นๆ แอบเซ็กซี่ รวมถึงเข้าทางเนี้ยบมากขึ้นครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไปครับ กลิ่นออกทางหวานเย็นๆ นิ่งๆ จึงเหมาะกับการใส่ทำงาน ออกงานต่างๆ และสามารถใส่แบบชิลล์ๆ ก็ได้อยู่ครับ มันจะให้อารมณ์ฟินๆ แบบนิ่งๆ เย็นๆ ได้อยู่ ใส่ออกกำลังกายได้แต่รอช่วงเบสนิดนึง เที่ยวกลางคืนจัดไปครับ สบายๆ กลิ่นสู้ชาวบ้านได้หมด จะทำให้คุณดูน่าค้นหาไม่น้อยเลย

ความทน – ทนมากกกกกกกกก 10 ชม. สบายๆ และมากกว่านั้นอีกด้วยซ้ำ ยิ่งฉีดเสื้อด้วย กลิ่นติดเสื้อยาวนานเลยทีเดียว ส่วนตัวเจอเกิน 12 ชม. ประจำครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากทั้ง 3 ช่วง โดยยึด Concept ชัดเจนถึงความมีระดับเย็นๆ ในเนื้อกลิ่นเลย มีช่วง Base อาจจะลดมานิดหน่อยแต่ยังตีขึ้นไปรับรู้ได้อยู่ครับ

ทิ้งท้าย – กลิ่นตัวนี้ค่อนข้างจะอยู่ระหว่างกลิ่นออกทางน้ำหอมที่แขกชอบใช้ด้วยนะครับ เพราะเครื่องเทศอย่างชะเอมมันเด่น ถ้าคนไม่ได้ชอบน้ำหอมเชิงใกล้เคียงออกทางน้ำหอมแขกหน่อยๆ อาจจะยี้ได้ เพราะมีคนทักผมมาแล้วว่า ใส่น้ำหอมแขกตะวันออกกลางมาหรือเปล่า กลิ่นเหมือนแขกแต่งตัวเนี้ยบๆ แอบเวียนหัวเบาๆ ด้วยครับ เช่นนั้น ลองก่อนซื้อดีกว่า ถ้าไม่เข้าทาง ตัว 212 Men ปกติ น่าจะตอบโจทย์ความเข้าถึงและเป็นมิตรมากกว่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น