วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Liz Claiborne - Spark for Men



Liz Claiborne - Spark for Men

สาวๆ หลายคนที่เป็นนักช้อปและหลงรักการซื้อกระเป๋าต้องเคยได้ยินเชื่อแบรนด์นี้แน่นอนเพราะเซนทรัลมีวางขาย ซึ่งแบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ที่ผู้หญิงเป็นผู้ก่อตั้งแถมเสื้อผ้าที่ปล่อยวางตลาดออกมาต่างก็เป็นที่นิยมมากมาย เช่นนั้นน้ำหอมของแบรนด์นี้เป็นที่ยอดฮิตในราคาเบาๆ ไม่น้อย เช่นนั้นไม่มีทางพลาดแน่ๆ เลยมายั่วกิเลสกันก่อนกับรุ่น Spark for Men ครับ ^^

เปิดตัว Top Notes ได้นุ่มลึกในแบบหนุ่มเจ้าสำราญแบบเงียบๆ แต่ฟาดเรียบนะจ้ะ ด้วยกลิ่นของเหล้ารัมที่จะเด่นออกมามากมาย แต่ออกทางรัมหวานๆ เพราะมีกลิ่นของเครื่องเทศโทนหวานอย่างเม็ดกระวานรองพื้นด้านหลังและมีโทนสดชื่นแบบ Spicy ของพริกไทยทำให้กลิ่นไม่ออกทางเหล้ามากเกินไป และ Middle Notes จะขึ้นมาแทรกค่อนข้างไวมากเพราะกลิ่นน้ำผึ้งในช่วงนี้จะจัดเต็มความหวานนุ่ม และกลิ่นรัมจะมารวมกับกลิ่นเหล้าคอนยัคที่ทำให้กลิ่นออกทางเจ้าชู้ เพลย์บอยกำลังดี ไม่เน้นไปทางยั่วยวนชัดเจน คง Concept เงียบๆ แต่ฟาดเรียบเช่นเคย และกลิ่นหวานของน้ำผึ้งและโทนเหล้าทั้งหลายจะคงอยู่ยาวนานไปจนถึง Base Notes โดยจะผสมผสานกับกลิ่นของไม้จันทน์หอมและแอมเบอร์ เข้าสู่โทนหวานอบอุ่น ทั้งหมดทั้งมวลให้อารมณ์ผู้ชายมาดดี แต่งตัวดี ดูสุภาพบุรุษ แต่ซ่อนคมสปาร์คสามารถฟาดเรียบได้ไม่น้อยเลยครับ

เหมาะสำหรับ – กระทาชายทุกเพศตั้งแต่วัยทำงานเป็นต้นไป กลิ่นแม้จะออกโทนเหล้าและหวาน แต่กลิ่นเนี้ยบใช่ย่อยเลย สามารถใส่ไปทำงานแบบอยู่ในห้องแอร์ได้สบายๆ ใส่ไปเดินเที่ยวเดินเล่นก็ได้ หรือใส่ไปหาคู่ตุนาหงันจู๋จี๋สูดดมกันให้หนำใจก็เข้าทาง แต่ไม่เหมาะกับใส่ออกกำลังกายเพราะกลิ่นเนี้ยบไม่พอยังหวานไปเกรงว่าอาจจะเวียนเศียรได้ ส่วนเที่ยวกลางคืน หรือไปออกงานแต่งตัวดีๆ หรูหรา ได้หมดครับ กลิ่นทำหน้าที่ได้ดีมากในการเป็นสุภาพบุรุษที่แอบเจ้าชู้ได้ไม่น้อยเลยครับ

ความทน – ประมาณ 6 – 8 ชม. ครับ ถ้าใส่กับอากาศร้อนกลิ่นจะไม่ค่อยทนนัก เพราะออกฤทธิ์ไปหมดเสียก่อน แต่ถ้าใส่อยู่ในที่ๆ อากาศเย็นๆ กลิ่นจะทนทานตีขึ้นให้ได้รับรู้ไม่ยากครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีที่สุดคือช่วง Top และต้น Middle ครับ ก่อนจะค่อยๆ ลดลงมาเป็นกลิ่นใกล้ๆ ผิว ให้เข้ามาใกล้ๆ ชวนมาคลุกวงในครับ

ทิ้งท้าย – ใน US น้ำหอมแบรนด์นี้ฮิตมากเลยทีเดียวนะครับ แถมแทบทุกตัวเข้ากับอากาศเมืองไทยใช้ได้เลยโดยเฉพาะรุ่น Curve ทั้งหลายที่แตก Flanker กันให้เพียบ แต่แปลกของดีๆ ราคารไม่สูงแบบนี้ไม่มีคนเอาเข้ามาขายในไทย ไม่เข้าใจ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น