วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Paco Rabanne – 1 Million



Paco Rabanne – 1 Million

ถือหนึ่งในน้ำหอมที่บอกถึงความเป็น Metrosexual สุดๆ เลย ที่ Paco Rabbane ได้ปล่อยของออกมา ที่สำคัญได้รับความนิยมมากเพราะมันบ่งบอกถึง Lifestyle ที่เป็นหนุ่มดูแลตัวเอง เข้าใจใช้เสน่ห์ในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเอง เช่นนั้น มาทำความรู้จักกันกับรุ่น 1 Million ครับ 

เว่ากันซึ่งๆ ว่า Top Notes หอมมากกกกกกกก เพราะกลิ่นของมินท์กับส้มสีเลือดและเกรปฟรุต จะให้อารมณ์หอมสดชื่นและฟินไม่น้อยเลย แต่เพียงเวลาไม่นานกลิ่นของอบเชยจะปล่อยของออกมาทักทายเร็วมาก ทำให้กลิ่นในช่วงนี้จะออกแนวสดชื่นแป๊บๆ แล้วจะเริ่มมีโทนเครื่องเทศทำให้กลิ่นแน่นขึ้น จนเข้าสู่ Middle Notes ที่อบเชนจะกลายเป็นพระเอกหลักเลยที่ปล่อยของกลั้วกับกลิ่นเครื่องเทศ ทำให้กลิ่นจะออกทางหวานแน่นแต่ที่ไม่หนักจมูกมากเพราะมีกลิ่นของกุหลาบมาทำให้ละมุนละม่อมมากขึ้น บอกตรงๆ ผมฟินไม่น้อย เพราะช่วงนี้มันให้อารมณ์ผู้ชายเท่ห์ๆ บุคลิกดี แต่งตัวเนี้ยบๆ หน้านิ่งๆ มีความรู้สึกหวานจางๆ แบบว่าผู้ชายคนนี้น่าสนใจนะ ดึงดูดทั้งสายตาและกลิ่นที่น่าเข้าใกล้สุดๆ และเมื่อ Base Notes ปล่อยของออกมาทำหน้าที่กลิ่นของหนังและแอมเบอร์จะมาผสมกับกลิ่นเครื่องเทศในช่วงกลางๆ ทำให้กลิ่นออกทางอบอุ่นแบบจัดเต็ม กลั้วไปด้วยความเย้ายวนของพิมเสนที่ลอยละล่องมาก ขับเสน่ห์ขาดใจจริงๆ แบบว่าเพิ่มความดึงดูดเข้าไปอีกภายในบุคลิกที่นิ่งๆ เข้าทางกลิ่นหล่อเลือกได้ไม่น้อยเลย

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไปครับ เพราะกลิ่นมันให้ความรู้สึกทันสมัย เนี้ยบๆ นิ่งๆ แต่เย้ายวนดึงดูดมาก สามารถใส่ไปทำงาน เที่ยวโน่นนี่แบบสังคมเมืองออกงานกับชุดทางการก็ได้หมด แต่ขอยกเว้นเรื่องออกกำลังกาย เพราะกลิ่นแน่นไปเดี๋ยวทำให้คนอื่นเขม่นเอา ส่วนเที่ยวกลางคืน จัดโลดดดดดดด เพราะกลิ่นมันทำให้ดูน่าค้นหามากแบบหนุ่มหล่อเลือกได้ไม่น้อยเลย

ความทน – 8 ชม. ขึ้นไปเป็นเรื่องปกติ และมากกว่านั้นด้วยซ้ำ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในทุกๆ ช่วง และตีขึ้นให้รับรู้ตลอด เพียงแต่ในช่วง Base จะลดลงมากระจายกลางๆ แบบอยู่ใกล้ๆ จะได้กลิ่นแน่ๆ

ทิ้งท้าย – น้ำหอมกลิ่นนี้ค่อนข้างทำให้คุณผู้หญิงเขางงๆ กันครับ อันนี้ประสบการณ์กับตัวเองเลยเพราะมีคน Feedback ว่ากลิ่นหอมและเหมาะกับลุคมาก แต่กลิ่นมันทำให้คิดไปอีกทางได้นะว่า “เกย์หรือเปล่า” 5555555 แต่ก็เข้าใจได้นะ ว่ากลิ่นมันออกทางผู้ชายดูแลตัวเองให้ดูดี มันเลยสามารถคิดไปได้น่ะครั

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น