วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Gucci - Gucci by Gucci pour Homme



Gucci - Gucci by Gucci pour Homme 

หนึ่งในลูกรักทางด้านโรแมนติคมากที่สุดเลยทีเดียว แถมเข้ากับบุคลิกของผมฝุดๆ โดยไม่ต้องเน้นความหวานและเย้ายวนแบบพร้อมฟัดซ้ายขวา แค่กลิ่นก็บอกได้แล้วว่าผู้ชายคนนี้ดูโรแมนซ์แถมเซ็กซี่อย่างบอกไม่ถูกนี่แหละครับ Gucci by Gucci pour Homme 

Top Notes เปิดขึ้นมาสดชื่นก็จริงแต่แฝงความเซ็กซี่ในแบบดอกไวโอเล็ตที่เด่นมาก แถมมีกลิ่นออกทางสมุนไพรอ่อนๆ กลั้วซิตรัสให้ความรู้สึกสะอาดกำลังดีเลยทีเดียว ซึ่งแค่กลิ่นเปิดก็ทำให้ผมฟินนนนน เพราะมันหอมมากกกกจริงๆ นะ พอมา Middle Notes ที่เริ่มกระจายออกมากอย่างใบยาสูบและมะลิ คราวนี้แหละพ่อคู๊ณณณณณกลิ่นเซ็กซี่ขาดใจ เพราะมะลิที่ว่าไม่ใช่มะลิร้อยพวงมาลัยแบบที่ขายตาม 4 แยกนะครับ แต่เป็นมะลิที่ออกแนวแน่นๆ แมนๆ กำลังดี ให้ความหอมแบบที่ไม่ได้บาดจมูกออกแนวสะอาด โรแมนติคอย่างมาก ยิ่งกลั้วกับกลิ่นใบยาสูบที่หอมนวลความเซ็กซี่ขึ้นสู่ 80% แบบทั้งคิดไปเองและไม่คิดไปเองทันที ฟินขั้นกว่าก็ตรงนี้แหละพอเริ่มเข้าสู่ Base Notes มะลิกับยาสูบยังตามมาให้ดูเซ็กซี่ตลอดไม่จากไปไหน แต่มาเพิ่มความดูสะอาดสะอ้านมาดแมนเข้าไปกับกลิ่นหนังที่กลั้วด้วยพิมเสนกับพวกแอมเบอร์ เรซิ่นยางไม้ต่างๆ ที่ออกแนวเย้ายวนกำลังดี ให้โทนกลิ่นออกทางโรแมนติคสุดๆ หอมจนฟินขั้นสุดไปข้างเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานเป็นต้นไปครับ จริงๆ วัยเรียนก็ใส่ได้นะ แต่มันเซ็กซี่โรแมนติคไป ไม่เหมาะเท่าไหร่นัก เน้นใส่ไปเที่ยวกับแฟน กิ้กนี่จะเหมาะมาก จริงๆ ใส่ไปทำงานหรือออกงานหรูก็ได้นะครับ แต่ถ้าอัดเยอะอาจจจะยั่วคนอื่นมากเกินไปได้ ใส่ชิลล์ๆ ก็ได้ เพราะจะทำให้คนใส่เซ็กซี่ขึ้นมาได้เยอะอยู่ ใส่ออกกำลังกายพอไหวถ้าคิดจะไปยั่วคนอื่นที่ฟิตเนต 5555 แต่ถ้าใส่เที่ยวกลางคืินต้องอัดเยอะหน่อยนะครับ เพราะกลิ่นค่อนข้างเหมาะกับยามกลางวันมากกว่าพอสมควรเล

ความทน - 6 ชม. ขึ้นไปครับ ส่วนตัวผมบางครั้งลามไปถึง 12 ชม. ก็เคย แต่เนื่องจากกลิ่นบางครั้งออกทางเบา อาจจะทำให้กลิ่นจางหลังจาก 6 ชม. แรกพอสมควร

การกระจาย - กระจายค่อนข้างดีในช่วง Top และ Middle แต่จะหอมกรุ่นกลิ่นกายเซ็กซี่โรแมนติคกำลังดีในช่วง Base ครับ ซึ่งกลิ่นจะตีขึ้นพอสมควร และแม้บางทีไม่ได้กลิ่นตีขึ้น แต่ก็อาจจะยังกระจายให้คนอื่นรับรู้ได้อยู่นะครับ เพราะตัวนี้ถือเป็น Sillage Scent เลยทีเดียว

ป.ล. ใส่กลิ่นนี้ทีไร คนชมทุกทีน่ะว่ากลิ่นเซ็กซี่โรแมนติค ของเขาดีจริงๆ 555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น