วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Dolce & Gabbana pour Homme



Dolce & Gabbana pour Homme

หนึ่งในน้ำหอมผู้ชายที่เลือกคนใส่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เคมีไม่เข้ากัน ไม่ต้องคุยต่อ แถมขึ้นชื่อในเรื่องความเป็น Power House ที่เข้ม เต็มแน่น และกระจายดีของ Dolce & Gabbana เลย

เปิดมาช่วง Top แม้จะได้โทนกลิ่นแบบซิตรัสสดชื่นแต่มันค่อนข้างออกแนวกลั้ว Floral แนวๆ ดอกไม้พอสมควร ถ้าคนชอบจะรู้สึกว่ากลิ่นมันสดชืิ่นเซ็กซี่ดี แต่ถ้าคนไม่ชอบจะออกแนวกลิ่นพลาสติคแบบมึนๆ แปลกๆ เอาได้ พอผ่านไปซัก 15 นาที Middle ปล่อยของออกมาซึ่งกลิ่นโดยรวมแม้จะได้กลิ่นลาเวนเดอร์ แต่พอดอกส้มมาผสมกลิ่นมะลิพุ่งมาเลย กลั้วไปกับกลิ่นแนวๆ สมุนไพรออกเขียวๆ กับพริกไทย โทนกลิ่นไม่เหมือนใคร คนไม่ชอบบอกเลยว่า กลิ่นโคตรสาว คนชอบจะบอกว่ากลิ่นมันเซ็กซี่ขาดใจมาก ยิ่งพอมาช่วง Base ที่ใบยาสูบปล่อยกลิ่นแบบหวาน เท่ห์ Dirty กลั้วกับกลิ่นสะอาดๆ ของ Musk มีโทนวู้ดดี้พอให้จับได้ แต่กลิ่นมะลิก็มาผสมผสาน ซึ่งกลิ่นจะออกเชิง Dirty และ Sexy ชัดๆ กลิ่นโทนยั่วยวนชัดเจนเลยทีเดียว คนไม่ชอบจะบอกว่ากลิ่นอย่างมึน แปลกจนเวียนหัว คนชอบจะบอกว่ากลิ่นน่าฟัดทั้งวันทั้งคืน เอากับเจ้าน้ำหอมตัวนี้สิครับ ที่สามารถทำให้เกิดการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายได้ 5555

สรุปผลการใช้ - ส่วนตัวกลิ่นออกมาโทนกลางๆ โดน Comment ทั้ง 2 แบบ ทั้งแบบคนไม่ชอบและคนชอบครับ และคนรู้จักหลายๆ คนที่ลองแบ่งไปให้ใช้บางคนกลิ่นเข้ากับตัวดีมาก กลายเป็นอีกกลิ่นที่เซ็กซี่ชวนนัวขาดใจไปเลย กลิ่นบอกถึงคำว่า "มี Sex กันเถอะ" ชัดเจนมาก ส่วนบางคนเช่นน้องชายของผม ที่เคมีไม่เข้ากับน้ำหอมบอกว่า "กลิ่นแมร่งสาวเกินไป มะลิหนักกว่าสปริงซองอีก"

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายที่เคมีเข้ากับน้ำหอมตัวนี้ครับ บอกไม่ได้จริงๆ ว่าเป็นแบบไหน แต่น้ำหอมตัวนี้ ใส่ทำงานได้อยู่ เพียงแต่อย่างมากเกินไป เพราะกลิ่นกระจายดีมาก และไม่ควรใส่ออกกำลังกายจะฆ่าคนอื่นเอาได้ ซึ่งถ้าผิวเข้ากับน้ำหอมตัวนี้ ใส่ไปออกเดท เดินเที่ยว ร่อนยามราตรี หาเหยื่อ รับรองฟินจนหยดสุดท้ายกันได้ครับ เพราะกลิ่นท้ายๆ ที่ออก Dirty มันยั่ว Sex มากเลย

ความทน - จะทนไปไหนก็ไม่รู้ 12 ชม. ก็เจอมาแล้ว

การกระจาย - ดีมากในทุกๆ ช่วง ยิ่งเข้ากับผิว ไม่ต้องคุยเลย กลิ่นจะพัฒนาเป็นกลิ่นเฉพาะตัวคนๆ นั้นได้เป็นอย่างดี

ป.ล. ผมใช้หมดขวด 75 ml แล้ว ไม่ซื้อหามาใช้ต่อแล้วครับ เพราะว่ากลิ่นไม่ได้เลือกผมทั้งหมด เศร้า อดยั่วยวนชาวบ้านชาวช่องเลย

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:00

    กลิ่นมันเท่ไม่เหมือนใครดีนะติดทนด้วย /tnr 1818

    ตอบลบ