วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Van Cleef & Arpels – Midnight in Paris



Van Cleef & Arpels – Midnight in Paris

ท้องฟ้าอันประดับประดาไปด้วยหมู่ดาวยามย่ำค่ำไล่เรียงสีสันไปจนถึงยามดึกของยามฤดูหนาว ณ ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่แสนจะสวยงามได้มาประดับประดาลงบนขวดทรงกลมที่ถือว่าเป็นขวดน้ำหอมที่สวยขาดใจจริงๆ และเป็นส่วนหนึ่งบอกเล่าเรื่องราวของความโรแมนติคสมกับชื่อ Midnight in Paris ได้เป็นเรื่องราวมากมายเลยทีเดียว 

องก์ 1 – หญิงสาวได้พบชายหนุ่มที่หน้า Le Cinq Restaurant ณ Four Seasons Hotel, Paris ในยามเย็นตามที่ได้นัดหมายไว้ โดยกรุ่นกลิ่นกายชายหนุ่มยามเมื่อพบเจอ ที่เต็มไปด้วยความเข้มแข็ง น่าค้นหา สดชื่นและอบอุ่น ของกลิ่นแนวๆ เลมอน มะกรูด และโรสแมรี่ กลั้วกลิ่นหนังนุ่มๆ ที่โดดเด่น ทำให้เธอยิ้มออกมาอย่างพึงใจและยื่นมือให้ชายหนุ่มพาเข้าไปเพื่อลิ้มรสอาหารอันเลิศรสกับช่วงเวลาของความสุขที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

องก์ 2 – อากาศเริ่มหนาวเย็นขึ้นมาแบบเป็นใจ เมื่อชายหนุ่มพาหญิงสาวขึ้นไปชมเมืองปารีสบนหอไอเฟล ท่ามกลางหมู่ดาวนับไม่ถ้วนแต่งแต้มท้องฟ้าอันสวยงาม เมื่อยามที่หญิงสาวยืนใกล้ชายหนุ่มกรุ่นกลิ่นกายที่น่าค้นหา อบอุ่น และวาบหวามซาบซ่า ด้วยกลิ่นหนังนุ่มๆ กลั้วกลิ่นชาเขียวมัทฉะ และมีกลิ่นอายหอมเย็นของดอก Lily of the Valley ทำให้เธอรู้สึกวางใจและมีความสุขที่ยืนใกล้ผู้ชายคนนี้ ยิ่งบทสนทนาเรื่องราวต่างๆ มากมายสร้างรอยยิ้มเหมือนชิมรสชาอุ่นๆ ชั้นดีท่ามกลางอากาศเย็นที่แสนจะเป็นใจให้ได้ใกล้ชิดกั

องก์ 3 – ท้องฟ้ายิ่งมืดสนิทเท่าใด ดาวนับล้านดวงยิ่งสุกใสสวยงามมากขึ้นเท่านั้น เธอยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อชายหนุ่มพาเดินในสวนด้านล่างหอไอเฟลที่เป็นฉากหลังที่แสนจะโรแมนติค ยิ่งอากาศใกล้เที่ยงคืนเริ่มหนาวเย็นเท่าไหร่ชายหนุ่มยิ่งกระชับหญิงสาวแนบแน่นเพื่อมอบไออุ่นให้มากขึ้นพลางจุมพิตที่หน้าผาก หญิงสาวได้กรุ่นกลิ่นกายที่แสนเย้ายวน ดึงดูด และช่างอบอุ่นทั้งกายและใจจนทำให้ไม่อยากให้ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้สิ้นสุดลงไปเลยแม้แต่วินาทีเดียวหลังจากนี

Comment - เห็นไหมครับ น้ำหอมตัวนี้สามารถมากๆ แค่ได้กลิ่น 3 ระดับที่บอกเล่าเรื่องราวได้เป็นฉากๆ เลย เก๋สุดๆ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายตั้งแต่วัยทำงานเป็นต้นไปที่ต้องการให้ลุคตัวเองโรแมนติคครับ เพราะน้ำหอมตัวนี้โทนกลิ่นหนังนุ่มๆ ชัดมาก มีอารมณ์เย็นๆ แบบ Lily of the Valley กลั้วโทนละมุนของชาเขียว และโทนเย้ายวนที่อบอุ่นสุดๆ ของกำยานและแอมเบอร์ แอบมีโทนครีมมี่น่ากินของถั่วตองก้าและอัลมอนด์ด้วย คือ ใส่ไปโรแมนติคกับแฟนน่ะทั้งได้และโดนที่สุดแล้ว ขอบอก! แต่จริงๆ ตัวนี้สามารถใส่ออกงานได้ทั้งกลางวันและกลางคืนครับ ทำงานก็ได้ (แบบพอดีๆ) เพราะโทนออกแนวทางการได้อยู่ครับ

ความทน – มากกกกก เกิน 8 ชม. แน่นอน เย้ายวนกันนานๆ ให้ฟินไปข้างเลย

การกระจาย – ดีมากเลยในทั้ง 3 ช่วงในอารมณ์ต่อเนื่องจากสดใส มาดแมน น่าค้นหา อบอุ่น และโรแมนติคได้เก๋มากมาย

ป.ล. เป็นอีกหนึ่งในตัวที่ผมไม่พลาดเด็ดขาดที่จะมีไว้ครอบครองครับ ตกหลุมรักกลิ่นนี้มาก ใส่แล้วดูโรแมนติคขึ้นไปอีก150% 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น