วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Jennifer Lopez - Live Luxe



Jennifer Lopez - Live Luxe 

ไม่ใช่ว่าผมใช้น้ำหอมตัวนี้ เพราะต้องการจะสะโพกดินระเบิด เปิดตัว Grand Opening แต่ประการใดนะครับ เพียงแต่ชอบฟังเพลงหลายๆ เพลงของเธอพอสมควรเลย เต้นมันส์ดี 555 ซึ่งส่วนใหญ่เวลาคนซื้อหาน้ำหอมมาใช้ มักจะเริ่มมองข้ามแบรนด์ Celeb พอสมควร เพราะคิดว่าน่าจะไม่ได้แจ๋วหรือว่าทำออกมาเพื่อถูกใจมหาชนเป็นหลัก ไม่แนวอย่างที่ชั้นต้องการ แต่จริงๆ น้ำหอมของ J Lo น่ะ ถือว่าเป็นแบรนด์ Celeb ที่คุณภาพไม่ใช่ย่อยๆ เลยทีเดียว และผมเองได้กลิ่นมาจากพี่ที่สนิทกันซึ่งถือเป็นเจ้านายเก่าคนนึงที่ให้ความเคารพมาเสมอ โดยเขาใช้แล้วผมแอบติดใจในโทนกลิ่น เลยหามาลองดูมั่งว่าจะรอดกับตัวเองหรือเปล่าเท่านั้นจริงๆ นา ไม่ได้โม้~ 5555

Live Luxe มากับโทน Floral Fruity ครับ ซึ่ง Top Notes เปิดตัวกันได้แบบผลไม้มากๆ เลยนะ เพราะทั้งกลิ่นเมล่อน (ผมชอบมากกกก) กลิ่นลูกแพร์ และกลิ่นพีช รวมตัวกันถ่ายทอดกลิ่นออกมาได้เป็นผลไม้ที่เหมาะกับผู้หญิงมาก กลิ่นสดใส หวานอมเปรี้ยว ให้อารมณ์ผู้หญิงมั่นใจ ยิ้มง่ายได้ดีมากเลยตัวนึง ซึ่งตรงๆ เลย คือกลิ่นช่วงนี้ ไม่เหมาะกับผู้ชายมาก แม้ตัวผมจะชอบกลิ่นของเมล่อนขนาดไหนก็เถอะ ขนาดตอนใส่ยังรู้สึกว่า "มันสาวอ่ะแก๊~" มากเลยนะครับ 5555 ซึ่งกลิ่น Fruity นี่จะอยู่ยาวนานไปจนถึง Middle Notes เลยที่จะออกโทนดอกไม้กันเต็มๆ ซึ่งผมได้กลิ่นดอกสายน้ำผึ้งกลั้วไปกับโทนของผลไม้ ที่หอมกระจายได้ดีมากและให้ความรู้สึกหอมสดใส ท้าลมฟ้าอากาศ ปล่อยเสน่ห์ได้ดีมากเลยทีเดียวถ้าเป็นผู้หญิงใส่ แน่นอนครับกลิ่นยัง "สาวอ่ะแก๊~" อยู่ คือใส่แล้วไม่กล้าออกจากบ้าน เดี๋ยวโดนแซว 5555 ซึ่งพอถึงช่วง Base Notes ช่วงนี้ความสดใส ความสาวในเนื้อกลิ่นเริ่มจางออกไปแล้วครับ มาเป็นโทนวานิลลานุ่มๆ กับ Musk สะอาดๆ กลิ่นค่อนข้างเข้าโทนอบอุ่นกำลังดี ซึ่งตอนนี้กลิ่นถือว่าเป็นช่วง Unisex ได้เลยผู้ชายใส่แล้วไม่ต้องร้องอุทานเอามือทาบอกว่า "มันสาวอ่ะแก๊~" ผู้หญิงใส่ก็ออกโทนที่นุ่มๆ ดูกระฉับกระเฉงได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งโดยรวมกลิ่นนี้ค่อนข้างเหมาะกับอากาศบ้านเรามากมายจริงๆ เข้าถึงได้ง่าย สดใส ซ่อนความเปรี้ยวแบบผู้หญิงมั่นและลั่นล้าได้กำลังดี และไม่แปลกใจครับที่คนใช้ส่วนใหญ่จะชอบ และมีของปลอมขายเพียบในไทยอยู่ทุกวันนี้ 55555

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงครับ ได้ทุกวัยเลย กลิ่นนี้ใส่ได้ทุกสถานการณ์ได้ทุกงาน ใส่ไปเที่ยว ใส่ทำงาน ใส่ออกงาน ใส่ลั่นล้า ใส่ไปเที่ยวกลางคืน จนถึงใส่ไปกินส้มตำ รวมถึงใส่ไปควงแฟนได้หมด เพราะกลิ่นค่อนข้างทำออกมาได้ครอบคลุมเลยทีเดียวในการใช้งาน แต่ตรงๆ ถ้าผู้ชายแมนๆ อย่าได้ใส่กลิ่นนี้เลยครับ "มันสาวอ่ะแก๊~" มากเลยนะ ยกเว้นว่า OK หาได้แคร์ไม่ อ่ะ จัดไป

ความทน - 8 ชม. สบายๆ ครับ อาจจะมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและจำนวนสเปรย์ในการฉีดครับ อีกอย่างเป็น edp ซึ่งทนมากอยู่แล้วด้วย

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากกกกกกในช่วง Top และจะค่อยๆ ลดลงมาหน่อยนึงใน Middle ส่วน Base จะเป็นออร่าหอมรอบตัวกำลังดีครับ

ทิ้งท้าย - หลังจากลองไป 2 ครั้ง จากการซื้อแบบแบ่งขาย ผมถึงคิดว่าเราควรจะพอเถอะ ให้คุณผู้หญิงเขาใช้ไปดีกว่า ยกให้คนอื่นไปเรียบร้อยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น