วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Nautica - Blue



Nautica - Blue

หนึ่งในน้ำหอมโทนสีฟ้าที่ให้ความรู้สึกตามสีที่นำเสนอได้ดีมาก รวมถึงเป็นอีกตัวที่อยู่ในกลุ่ม Safe Scent ใช้ง่ายมาก และกลิ่นถูกใจมหาชน กับขวดทรงใบเรือใบที่เก๋เลยทีเดียว

เห็นจากสีแน่นอนว่าตัวนี้สดชื่นมากเลยทีเดียว เพราะกลิ่นต้นนี่เป็นสับปะรดกลั้วพีช มีกลิ่นมะนาวอ่อนๆ ทำให้กลิ่นสดใสมากเลยทีเดียว ที่สำคัญกลิ่นแนวๆ สับปะรดนี่แหละจะลากยาวมากมายไปจนถึงช่วง Middle ที่โทนกลิ่นออก Floral ที่มะลิกับดอกบัวสาย ที่โทนกลิ่นจะยาวนานมาก กลิ่นค่อนข้างเบาก็จริง แต่ตีขึ้นเป็นวูบๆ ที่คุมโทนของสีฟ้าได้ชัดเจน แม้ดอกไม้ที่กลิ่นนำทั้งหลายจะออกขาวก็ตาม แอบเหมือนมีกลิ่นทะเลจางๆ ผสมผสานอยู่ด้วยในเนื้อกลิ่น จนมาถึง Base ที่เป็น Skin Scent ชัดเจนกับกลิ่นของ Musk ไม้จันทน์หอมและไม้ซีดาร์ 3 ตัวเก่งที่เป็นเบสของน้ำหอมหลายๆ ตัวบนโลกใบนี้ ที่ยังผสานกับโทนออกเชิงน้ำทะเลใสๆ ที่ไม่ได้กลิ่นออกทางคาวเกลือใดๆ แอบติดหวานจากโทนผลไม้จากช่วง Top เสียด้วยซ้ำ คุมโทนสีฟ้าได้หมด จริงๆ สำหรับน้ำหอมตัวนี้

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศทุกวัยเลยครับ เพราะโทนกลิ่นออกแมนๆ พอสมควร กลิ่นนี้ Play Safe สุดๆ เพราะใช้ง่ายมาก ได้กับทุกสถานการณ์ยามกลางวัน จะใส่ไปทำงานก็ไม่รบกวนใคร จะใส่ไปเดินเที่ยวกับชิลล์ๆ กำลังดี จะใส่ออกกำลังกายก็เหมาะสุดๆ ใส่ไปเที่ยวทะเลก็ชิลล์ แต่ไม่ควรใส่ยามกลางคืนเด็ดขาด เพราะกลิ่นจะโดนคนอื่นกลบหม

ความทน - 6 ชม. ไม่เกิน 8 ชม. ครับ กลิ่นค่อนข้างเบาไม่รบกวนใคร บางทีอาจจะทำให้รู้สึกไม่ทนนัก แต่หอมจริง

การกระจาย - กระจายในระดับนึงตามประสาน้ำหอม Safe Scent ที่ไม่รบกวนใครมาก แต่ช่วงเบสอย่าได้คาดหวังเรื่องการกระจายเลย กลิ่นติดผิวเน้นๆ ครับ

ทิ้งท้าย - ถ้าชอบน่้ำหอมกลิ่นสุภาพตัวนี้เป็นอีกตัวที่ไม่ผิดหวังในการใช้งานครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น