วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Paco Rabanne - Ultraviolet Man



Paco Rabanne - Ultraviolet Man 

ถืิอเป็นลูกรักของผมอีกตัวเลยทีเดียวกับน้ำหอมของแบรนด์นี้ ที่เข้ากับบุคลิกของผมอย่างสุดๆ อย่างกับเกิดมาเพื่อสิ่งนี้กันเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่ได้เป็นลูกรักขนาดที่สุดเพราะความเป็นน้ำหอมโทนกลางคืนไปหน่อยนึงก็ตาม เพราะว่า 

กลิ่นของน้ำหอมตัวนี้จะบอกอารมณ์ของผู้ชายขี้เล่น สนุกสนาน เฮฮา เจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง กวนๆ มีหลายมุมให้ค้นหา ให้ความรู้สึกสดชื่นและอบอุ่นยามอยู่ใกล้ได้หมด เปิด Top Notes ออกมาได้หอมอบอุ่นแอบหวานกลั้วความสดชื่นของการผสมกันระหว่างแอมเบอร์สีเทากับมิ้นท์ที่ให้ความสดชื่นแบบไม่เสียดจมูก เป็นความสดชื่นแบบอุ่นๆ นุ่มๆ แบบที่เย้ายวนกันตั้งแต่ต้นกลิ่นติดความขี้เล่นสดใสได้ดีจริงๆ แบบว่าไม่หล่อแต่คารมดีและเอนเตอร์เทรนเนอร์นะขอบอก! แล้วกลิ่นจะเริ่มผันตัวเองไปในโทนเซ็กซี่เบาๆ หวานกำลังดีในช่วง Middle Notes ที่กลิ่นโทนเครื่องเทศและพริกไทยกลั้วกันได้ดีมาก ให้ความรู้สึกเจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม มุ้งมิ้ง อย่างบอกไม่ถูก โดยมีกลิ่นหญ้าแฝกที่เด่นขึ้นมาแซมให้โทนออกเขียวๆ สะอาดๆ ติดดิน ให้ความรู้สึกเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองก็ได้ ดูเข้าถึงง่ายก็ดี เคล้าความกวนส้นก็เหมาะ แต่กลิ่นยังแฝงความขี้เล่นอบอุ่นของช่วงต้นเสมอ ช่วงนี้แหละที่ปล่อยเสน่ห์จัดจ้านที่สุดเลยทีเดียว ยังไม่พอได้เวลาของ Base Notes ที่ยังรับอิทธิพลความขี้เล่นในเนื้อกลิ่นมาเต็มๆ แต่จะเพิ่มความแมนและความนุ่มอบอุ่นมากขึ้นจากโอ๊คมอสและวานิลลา ทำให้กลิ่นช่วงนี้แหละบอกกันโต้งๆ ถึงความเจ้าชู้กลายๆ ได้ดีมาก เพียงแต่มีโทนขี้เล่นและกวนๆ จากช่วง Middle มาแซมเรื่อยๆ ซึ่งทำให้อารมณ์ในช่วงนี้จะแยกเป็น 2 แบบเลย คือ ถ้าคนใส่กลิ่นนี้เป็นคนเนี้ยบๆ กลิ่นนี้จะออกทางเมโทรมาก แต่ถ้าคนใส่ดูสดใส เฮฮา กวนๆ กลิ่นนี้จะทำให้ดูกรุ้มกริ่มขึ้นมาจริงๆ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศ วัยทำงานเป็นต้นไปครับ เนื้อกลิ่นออกแนวไม่ทางการมาก แต่สามารถใส่ยามกลางวันได้สบายๆ ไม่ว่าจะใส่ทำงาน Office ใส่เที่ยว และจะเหมาะมากคือใส่ไปอ่อยแฟนหรือเหยื่อ กลิ่นมันจะยั่วแบบขี้เล่นให้น่าฟัดได้ไม่ใช่น้อย ที่สำคัญเนื่องจากน้ำหอมตัวนี้เหมาะกับกลางคืน ถ้าใส่เที่ยวเคล้าแอลกอฮอล์ล่ะก็ อย่างน้อยต้องมีคนมาสีเกินความจำเป็นบ้างล่ะ กลิ่นยั่วแบบเฮฮาเข้าถึงง่ายจะตาย ส่วนผู้หญิงใส่น้ำหอมตัวนี้ได้สบายๆ ครับ ใกล้เคียงความเป็น Unisex พอสมควรเลย เพราะจะทำให้คุณดูกรุ้มกริ่ม ลั่นล้า เซ็กซี่ขี้เล่นได้ดีเลยครับ

ความทน - มากกกกกกกกก 8 - 10 ชม. อัพ ยิ่งเข้ากับผิว ยิ่งทนมากจริงๆ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากทุกช่วงเลย ถ้าในยามค่ำคืนเรียกแขกได้ดีจริงๆ ถ้าในยามกลางวันดูเป็นผู้ชายลั่นล้ากำลังดีครับ

ทิ้งท้าย - ตรงๆ ครับ ถ้าใส่ไปเที่ยวกลางคืนน้ำหอมตัวนี้เรียกแขกได้ทุกเพศ อาจจะต้องระวังนิดนึง เพราะโทนกลิ่นมันก้ำกึ่งพอสมควรให้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายด้วยกันเองกัดริมฝีปากเบาๆยิ่งถ้าลุคดูเฮฮา ขี้เล่นด้วย เสน่ห์จัดเต็มกันเลยทีเดียว แต่ยังไงก็ตามไม่ได้หมายความว่ากลิ่นนี้จะยั่ว Sex นะครับ ออกแนวขี้เล่นให้ทำความรู้จักกันไปมากกว่า แบบว่าขี้เล่น ไม่หล่อ คารมดี แต่ก็เลือกได้นะ "เพียงแต่ไม่มีให้เลือกเท่านั้นเอง" ขอใส่อารมณ์ส่วนตัวนิดนึง 55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น